Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập M.U, Ibrahimovic sẽ lấy áo số 9 của Martial

Thứ Năm 26/05/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi đó, tiền đạo trẻ người Pháp nhiều khả năng sẽ tiếp quản áo số 7 huyền thoại của Memphis Depay để phù hợp hơn với vai trò chạy cánh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Louis Van Gaal đã ra đi và Jose Mourinho cũng chuẩn bị cập bến Old Trafford, Manchester United đang nắm lợi thế khá lớn để sở hữu thành công chữ ký của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Sự thay đổi mang tính bước ngoặt trên băng ghế huấn luyện như thể chiều theo nguyện vọng của siêu tiền đạo Thụy Điển, người vốn không ưa gì Van Gaal nhưng lại cực kỳ quý mến và tôn trọng Mourinho.

Tuy nhiên với việc vắng mặt ở Champions League sang năm, MU cần “chắc cốp” hơn nữa và lập tức vung tiền tấn để dụ dỗ Ibra. Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ phải lót tay cựu ngôi sao PSG 8 triệu bảng để đổi lại cái gật đầu của anh. Bản hợp đồng khủng 250.000 bảng/tuần (13 triệu/năm) cũng đã được chìa ra, chưa kể Ibra còn toàn quyền “nắm đằng chuôi” trong việc gia hạn sau mùa giải 2016-17.

Gia nhap MU, Ibrahimovic lay luon ao so 9 cua Martial hinh anh
Ibrahimovic về MU và khoác ngay áo số 9...

Ai nghĩ từng đó sự ưu ái đã là quá đủ chứ ban lãnh đạo Quỷ đỏ thì không, họ đang làm mọi thứ trong khả năng để chào đón “ông hoàng” mới của mình về Old Trafford. Thậm chí, tiền đạo Ibrahimovic có thể còn “cướp” luôn cả áo số 9 trụ cột của Anthony Martial, tiền đạo trẻ người Pháp đã có mùa giải ra mắt cực kỳ ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ.

Dẫu vậy thì đây lại là một bước đi rất hợp lý và tốt đẹp cho mọi cầu thủ liên quan. Zlatan, với 50 bàn thắng/51 trận đấu gần đây nhất, chắc chắn sẽ sắm vai chủ lực nếu cập bến Old Trafford và con số 9 truyền thống là không thể hoàn hảo hơn trên lưng anh. Trong quá khứ, trung phong người Thụy Điển cũng từng có những quãng thời gian mang áo số 9 ở Juventus và Barcelona.

Đối với Martial thì cũng chẳng phải lo thiệt thòi khi bị “trấn” số áo mang tầm quan trọng này, bởi lẽ anh sẽ nhận được món quà thậm chí còn tuyệt vời hơn gấp bội. Theo đó, sao trẻ 20 tuổi rất có thể sẽ được MU tin tưởng trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại, phần thưởng rất xứng đáng với phong độ rực rỡ năm qua của anh. So với áo số 9 thì áo số 7 cũng có vẻ hợp hơn với Martial khi anh thường xuyên thi đấu ở vị trí chạy cánh trái.

Martial Depay
... tạo điều kiện để Martial tiếp quản con số 7 huyền thoại và bỏ ngỏ tương lai bất định của Memphis Depay ở Old Trafford

Nhưng Anthony Martial tiếp quản số 7 cũng đồng nghĩa Memphis Depay bị tước đi vinh dự này, âu cũng là một kết cục xứng đáng khác bởi bản hợp đồng 25 triệu bảng này chính là nỗi thất vọng lớn nhất của Quỷ Đỏ trong mùa giải vừa qua. Dù sao thì điều này cũng không ấn định dấu chấm hết cho tương lai của Depay của Old Trafford, như anh mới đây còn rất tự tin tìm lại bản thân dù không còn ông thầy Van Gaal bên cạnh để nâng đỡ.

Không còn được khoác áo số 7 có khi lại là điềm may cho tiền đạo người Hà Lan với cả tấn áp lực và kỳ vọng được giũ bỏ, giúp anh thanh thoát và tự tin hơn với những bước chạy, những pha cầm bóng trên sân. Hiện tại ở Old Trafford vẫn còn không ít những số áo đẹp để Depay lựa chọn và làm lại từ đầu, như 13, 14, 15 hay 19. Thậm chí nếu thần đồng Adnan Januzaj phải bán xới, áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs cũng là phương án không tồi cho cựu vua phá lưới của PSV Eindhoven.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X