Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tính rời M.U theo tiếng gọi của HLV David Moyes

Thứ Tư 27/07/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Maroune Fellaini nhiều khả năng sẽ rời Manchester United trong hè này khi nhận được sự quan tâm từ thầy cũ David Moyes.

Sự nghiệp của tiền vệ Fellaini mang dấu ấn rất lớn của HLV David Moyes. Chính vị chiến lược gia người Scotland đã mang cầu thủ người Bỉ tới Everton từ Standard Liege năm 2008 để trở thành một trong những tiền vệ con thoi thi đấu ấn tượng tại Premier League.
Cau thu Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini tính rời M.U theo tiếng gọi của HLV David Moyes.

David Moyes cũng là người đưa Fellaini tới M.U khi vị chiến lược gia này thay thế Sir Alex Ferguson năm 2013. Sau ba mùa giải khoác áo "Quỷ đỏ", Fellaini thi đấu không thực sự ấn tượng với 11 bàn ghi được trong 86 trận ra sân ở mọi vị trí từ tiền đạo cắm, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công đến cả... trung vệ.
Sự có mặt của HLV Jose Mourinho khiến Fellaini nhiều khả năng sẽ phải rời M.U trong hè này khi "người đặc biệt" thừa nhận ông không thích những cầu thủ có thể đá được ở quá nhiều vị trí. Hiện tại, Fellaini nhiều khả năng sẽ gia nhập Sunderland theo lời mời gọi của thầy cũ David Moyes.
Việc HLV Sam Allardyce dẫn dắt tuyển Anh khiến Sunderland buộc phải tìm kiếm người thay thế và David Moyes được lựa chọn. Ngay sau khi tiếp quản Sunderland, Moyes không hề giấu giếm ý định "rút ruột" đội bóng cũ M.U khi bày tỏ sự quan tâm đến Adnan Januzaj và gần nhất là Fellaini.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X