Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard yêu cầu rời Chelsea để chuyển sang Real Madrid

Thứ Tư 26/04/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Eden Hazard đã nói với HLV Conte về ý định chuyển sang Real Madrid vào mùa hè này.

Vài tháng gần đây, thông tin về mối liên hệ giữa tiền vệ Eden Hazard và CLB Real Madrid đang xuất hiện liên tục trên các mặt báo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa bao giờ chấm dứt sở thích đem những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về Bernabeu, và Hazard rõ ràng nằm trong số đó khi đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong vài mùa giải vừa qua.
 
Sau khi thất bại trong trận El Clasico với đối thủ truyền kiếp Barcelona, Kền kền trắng càng khao khát tiền vệ Eden Hazard hơn. Nhất là khi ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale đang đối mặt với nguy cơ rời Bernabeu. Hơn nữa, HLV đương nhiệm của Real là Zidane từng công khai thừa nhận ông là một fan của tiền vệ người Bỉ.

Eden Hazard yeu cau roi Chelsea de chuyen sang Real Madrid hinh anh
Real rất thèm muốn tiền vệ Eden Hazard

Mới đây, theo một quan chức cấp cao của FIFA, ông Vicent Rodriguez công bố thông tin này trên mạng xã hội: “Tiền vệ Eden Hazard yêu cầu được rời Chelsea để chuyển sang Real Madrid mùa hè này. Chelsea đang nhắm đến 3 mục tiêu khác để thay thế ngôi sao người Bỉ.”
 
Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một trong những bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng tới. HLV Conte có thể yêu cầu phía Real chi 100 triệu bảng, hoặc các thêm tiền đạo Alvaro Morata – người được định giá 60 triệu bảng, nếu muốn có chữ ký của Hazard. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge được cho đang muốn chiêu mộ một chân sút chất lượng, đề phòng trường hợp Diego Costa ra đi. Và nhiều khả năng, CLB này sẽ mua lại tiền đạo của Everton, Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X