Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 40 triệu bảng, Arsenal tính “cuỗm” Pogba khỏi tay Juve

Thứ Sáu 12/12/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã gây bất ngờ lớn khi lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Thậm chí Pháo thủ còn được cho là đang chuẩn bị một khoản tiền lớn hòng “nẫng” cầu thủ người Pháp trên tay các đối thủ cạnh tranh.

Chuyen nhuong tai Arsenal Phao thu bao chi vi Pogba hinh anh
Arsenal đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Paul Pogba

TTCN mùa đông đang tới gần và đây là dịp để các CLB có những sự bổ sung cần thiết cho đội hình của mình để châunr bị cho chặng nước rút quyết định ở giai đoạn hai của mùa giải. Và có lẽ Arsenal là một trong những đội bóng đang mong ngóng từng ngày để có thể được tự do mua sắm ở phiên chợ đông. Bất chấp việc đã mang về không ít những gương mặt mới trong mùa hè vừa qua, đội bóng của HLV Arsene Wenger vẫn cho thấy quá nhiều lỗ hổng trong đội hình và cần phải được khắc phục ngay trong thời gian tới.

Đường lối chuyển nhượng của Arsenal dĩ nhiên sẽ ưu tiên nhiều cho hàng thủ, tuyến yếu nhất của đội bóng vào lúc này, tuy nhiên vị trí tiền vệ trung tâm cũng là một tử huyệt cần được khắc phục của Pháo thủ trong giai đoạn lượt về. Chính vì thế, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba, tiền vệ đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Juventus. Theo báo chí nước Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger đang tỏ ra rất hứng thú với tiền vệ đồng hương và muốn chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Thậm chí có những thông tin còn cho rằng Pháo thủ thành London còn đang sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này.

Tuy nhiên con số trên vẫn chưa chắc đảm bảo cho Arsenal có được sự phục vụ của Pogba, bởi lẽ cầu thủ này cũng đang được Chelsea và Man City săn đuổi ráo riết. The Blues đã theo đuổi thương vụ này từ suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi nhưng không thành công vì sự từ chối cương quyết của Ban lãnh đạo Juve, trong khi đó Man City cũng vừa mới gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Pogba sau khi Yaya Toure đã tỏ rõ sự sa sút về phong độ trong mùa giải năm nay.

Nếu như Arsenal hoàn thành vụ chuyển nhượng Pogba trong mùa đông năm nay, hàng tiền vệ của đội bóng thành London sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Vị trí tiền vệ trụ trong sơ đồ 4-1-4-1 của HLV Wenger chưa bao giờ được đánh giá cao khi những Flamini và Arteta thi đấu cực kỳ thất thường và tỏ ra không đủ sức cáng đáng nhiệm vụ che chằng cho hàng thủ. Nếu như có được tiền vệ người Pháp, chất thép nơi tuyến giữa của Arsenal sẽ được gia tăng một cách đáng kể. Thêm vào đó, khả năng sút xa của tiền vệ này cũng là thứ vũ khí mà Pháo thủ đang còn thiếu và đây sẽ là miếng đón quan trọng giúp cho đoàn quân của Giáo sư có thể giải quyết trận đấu mỗi khi gặp bế tắc.

Hiện tại Pgba vừa ký hợp đồng mới với Bà đầm già thành Turin được 2 tháng, nhưng nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, chưa biết chừng cả Bianconeri lẫn bản thân cầu thủ người Pháp cũng sẽ xem xét lại về mối lương duyên này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X