Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 16 triệu bảng, Arsenal sẽ có “máy quét” của Newcastle?

Thứ Ba 23/12/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng tại Arsenal đang dần trở nên nhộn nhịp với hàng loạt cái tên được nhắm tới. Và mới đây nhất, HLV Arsene Wenger đang đứng trước cơ hội có được tân binh đầu tiên trong mùa đông, đó chính là Moussa Sissoko của Newcastle.

Chuyen nhuong tai Arsenal Phao thu toi gan may quet cua Newcastle hinh anh
Arsenal đang tiến rất gần tới mục tiêu Moussa Sissoko

Arsenal đã chi đậm trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi hòng trở lại với vị thế của một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Hàng loạt những bản hợp đồng đáng chú ý đã cập bến đội bóng thành London như Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy hay Calum Chambers. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn thi đấu cực kỳ thất thường và hiện tại vẫn đang phải cạnh tranh khốc liệt để có được một suất tham dự Champions League mùa tới.

Một trong những nguyên nhân chính cho sự yếu kém của Arsenal đó chính là vị trí tiền vệ mỏ neo. Trong số những cái tên ở tuyến giữa của HLV Wenger, không có một cầu thủ nào có thể đảm nhiệm hoàn hảo vai trò thu hồi bóng và làm lá chắn trước hàng phòng ngự vốn rất mỏng manh của đội bóng. Trong bối cảnh hiện tại, tình hình còn trở nên bi đát hơn khi Mikel Arteta và Jack Wilshere đều dính chấn thương và không thể thi đấu, đồng nghĩa với việc Pháo thủ chỉ còn lại Mathieu Flamini cho vị trí chốt chặn ở khu trung tuyến này.

Chính vì tình thế cấp bách đó, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang khẩn trương xem xét và duyệt chi khoản tiền trị giá 16 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle. Cầu thủ người Pháp này đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Chích choè và gây được ấn tượng mạnh với Ban huấn luyện của Arsenal. Lối chơi mạnh mẽ, xông xáo dựa trên nền tảng thể lực cực tốt đã giúp cho cầu thủ mang áo số 7 này hoàn thành tốt công việc của mình dù được thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh hay tiền vệ trung tâm. Mặc dù đang thi đấu ở hành lang cánh ở Newcaste nhưng Sissoko khởi nghiệp với vị trí tiền vệ phòng ngự và anh cũng thường xuyên đảm nhiệm vị trí này khi còn chơi cho đội bóng cũ Toulouse.

Mặc dù ưu tiên số một trong chính sách chuyển nhượng của Arsenal vào mùa đông tới là vị trí trung vệ nhưng có thể các nhân vật chóp bu tại sân Emirates có thể sẽ nghĩ lại khi chính Sissoko cũng đang bày tỏ ước nguyện được thi đấu cho Pháo thủ: “Mục tiêu của tôi là chơi bóng cho những CLB lớn nhất, được chơi bóng ở Champions League và giành các danh hiệu. Arsenal luôn là đội bóng tôi yêu mến từ khi tôi còn rất nhỏ và thần tượng của tôi là Patrick Viera. Tôi luôn dành tình yêu cho CLB kể từ trước cho tới giờ.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X