Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U18 Arsenal chính thức chia tay sân Emirates

Thứ Ba 28/07/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của Arsenal đã chính thức đăng tải thông tin, đội trưởng đội U18 Arsenal, George Dobson đã chính thức rời sân Emirates để đến với CLB West Ham.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 287 hinh anh
Sao trẻ George Dobson của Arsenal đã chính thức rời sân Emirates

Sao trẻ của Arsenal

, George Dobson là người nắm giữ chiếc băng thủ quân của đội U18 ở mùa giải năm ngoái. Dù mới chỉ 17 tuổi nhưng hậu vệ trẻ đã thể hiện tiềm năng rất lớn và liên tục được thi đấu ở đội U21 cũng như giải trẻ U19 do UEFA tổ chức. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal ngày 28/7, tuy đang có đà thăng tiến khá nhanh và tương lai tươi sáng đang đón chờ ở sân Emirates nhưng sao mai người Anh đã quyết định chuyển từ Bắc London sang Tây London để phát triển mạnh hơn nữa ở lò đào tạo nổi tiếng của West Ham.

Dobson đã kí hợp đồng chuyên nghiệp với Pháo thủ từ tháng 11 năm ngoái. Ban huấn luyện đặt rất nhiều kì vọng vào măng non 17 tuổi này nhưng trung vệ trẻ người Anh đã quyết định sẽ chia tay The Gunners. Tài năng trẻ của Arsenal mới đây đã đăng đàn tuyên bố lí do muốn rời đội bóng là vì anh đã là fan hâm mộ cuồng nhiệt của West Ham kể từ khi còn là một cậu nhóc.

Để sao trẻ người Anh rời Arsenal là một mất mát lớn đối với đội bóng thành London bởi cầu thủ trẻ này được các HLV cũng như đồng đội đánh giá rất cao. Tài năng 17 tuổi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự và có khả năng đánh chặn khá tốt. Gia nhập The Hammers, Dobson sẽ nối gót hai người đồng đội trước đây cũng đã thi đấu cho đội bóng này là Angelo Ogbonna và Carl Jenkinson. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Upton Park đã có thêm ba tân binh là Pedro Obiang (Sampdoria), Dimitri Payet (Marseille) và Manuel Lanzini (mượn từ Al Jariza).

Phát biểu trên trang chủ West Ham ngay sau khi cập bến đội bóng mới, sao trẻ của Arsenal háo hức cho biết: “Tôi rất vui mừng vì đã kí hợp đồng với West Ham. Tôi đã là fan của đội bóng này kể từ khi mới 5 tuổi và khoảnh khắc này như là trong mơ vậy. Được đặt bút kí vào bản hợp đồng với West Ham là một giấc mơ thành sự thực với tôi.”

Dù mất đi tài năng người Anh nhưng trong biên chế đội chủ sân Emirates hiện giờ vẫn còn rất nhiều những tài năng trẻ sáng giá như Chuba Akpom, Dan Crowley, Hector Bellerin và Francis Coquelin. Những cầu thủ này sẽ là nhân tố trụ cột trong đội hình của đội bóng thành London trong tương lai. HLV Arsene Wenger là một chiến lược gia nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ và hiện giờ ông đang dần gặt hái thành quả của mình mà hai chức vô địch FA Cup liên tiếp mới là những trái ngọt đầu tiên. Hứa hẹn, với sự pha trộn hòa hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình, The Gunners sẽ hướng tới nhiều danh hiệu cao quý hơn nữa ở mùa bóng năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X