Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dirk Kuyt được Roma chèo kéo

Chủ Nhật 08/04/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo người đại diện của Dirk Kuyt, tiền đạo này đang đứng trước cơ hội chuyển sang thi đấu tại Italia cho AS Roma.

Hợp đồng giữa Kuyt và Liverpool chỉ còn 2 năm nữa là kết thúc. Năm nay đã bước sang tuổi 31, có lẽ anh không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Kenny Dalglish, người đang nỗ lực làm mới đội hình Liverpool bằng việc đưa về Anfield nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Trước tình hình đó, đại diện của Kuyt, Rob Jansen đã phải thừa nhận: “Kuyt đang tính kế hoạch cho tương lai. Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến 2014. AS Roma là một CLB lớn và giàu truyền thống ở Italia. Đó sẽ là lựa chọn phù hợp cho Kuyt. Anh ấy đang suy nghĩ một cách nghiêm túc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Roma vừa có liên hệ với Kuyt. Họ khẳng định sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lương bổng cho cầu thủ người Hà Lan. Đây được xem là phương án bổ sung cho hàng công đội bóng thành Rome cả mùa giải này đang khá mỏng khi chỉ có mình Osvaldo thể hiện tốt. Còn lại những Bojan, Totti hay Borini vẫn chưa thể là chính mình.

Dirk Kuyt đang tìm đường rời Anfield

Chuyển đến Liverpool từ Feyenoord vào năm 2006, liên tục trong những mùa giải sau đó, Kuyt luôn là trụ cột trong đội hình The Kop. Tuy nhiên, đây lại là một mùa bóng thất bại của tiền đạo người Hà Lan. Tại Premier League năm nay, Kuyt mới chỉ có 19 lần được ra sân ở đội hình xuất phát, và đặc biệt trong trận chung kết Carling Cup vừa qua, anh cũng không có tên trong danh sách góp mặt ngay từ đầu.

Việc Dirk Kuyt ra đi dường như là một điều tất yếu, trong bối cảnh mà hầu hết các mắt xích tại Liverpool đều đang rệu rã. Không thể phủ nhận đây là một mùa giải thất bại của họ, dù thầy trò Dalglish đã có trong tay chiếc cúp Carling và trước mắt là cơ hội đoạt FA Cup, bởi lẽ, Liverpool đang xuống dốc thê thảm ở đấu trường họ đặt nhiều kỳ vọng nhất – Premier League. Những trận thua bạc nhược cùng tâm lý nặng nề trong phòng thay đồ chắc chắn đang ảnh hưởng tiêu cực đến các cầu thủ. Với họ, ra đi lúc này xem là là lựa chọn khả dĩ nhất. Dirk Kuyt cũng vậy, không còn nhiều động lực cống hiến và cũng chẳng còn chỗ đứng vững chãi như trước, nên chăng anh hãy dứt áo ra đi để được yên ả trong những ngày tháng cuối đời cầu thủ?

Trà My (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X