Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những ngôi sao có thể theo chân Mourinho đến M.U

Thứ Tư 25/05/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu cập bến Old Trafford, HLV Jose Mourinho sẽ được BLĐ Quỷ đỏ cấp 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè này. Các gương mặt dưới đây có thể sẽ trở thành những tân binh đầu tiên của Man United dưới triều đại Mourinho.

Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund)
HLV Jose Mourinho hinh anh
Aubameyang là ác mộng của mọi hàng thủ ở mùa giải này

Tiền đạo người Gabon là một trong số những cái tên mà Man United nhắm đến để cải thiện hàng công. Chân sút số một của Dortmund đã ghi được tới 25 bàn thắng tại Bundesliga mùa này, chỉ thua đúng Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ xuất thân từ châu Phi đã có 36 pha lập công chỉ sau 44 lần ra sân. Con số này gần tương đương với tổng số lần bộ ba Rooney, Martial và Rashford phá lưới đối phương ở mùa giải này. HLV Jose Mourinho luôn ưa thích những tiền đạo sắc bén nên Aubameyang đương nhiên sẽ là một trong những mục tiêu chuyển nhượng MU hè 2016
này.

Gareth Bale (Real Madrid)
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Gareth Bale có phong độ tốt ở Real Madrid

Tiền vệ chạy cánh của Real Madrid đã nằm trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của M.U trong vài năm qua. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể thuyết phục được ngôi sao người xứ Wales vì thành tích yếu kém và khả năng cạnh tranh danh hiệu tại châu Âu là gần như không có. Nhưng với sự xuất hiện của Mourinho, khả năng thành công của Man United trong thương vụ này cũng được nâng lên đáng kể.

Cesc Fabregas (Chelsea)
HLV Jose Mourinho hinh anh 3
Cesc Fabregas đã hồi sinh trong giai đoạn cuối mùa giải

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, Fabregas từng nói rằng: “Tôi nợ ông ấy rất nhiều và chắc chắn tôi sẽ rất nhớ ông ấy”. Tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick ở tuyến giữa M.U. Anh cũng đủ khả năng để gánh vác nhiệm vụ sáng tạo mà Mata đã làm không tốt ở sân Old Trafford từ trước đến nay. Do đó, một cuộc hội ngộ giữa F4 và Mou hoàn toàn có thể diễn ra tại “nhà hát” mùa hè này.

Andre Gomes (Valencia)
HLV Jose Mourinho hinh anh 4
Andre Gomes đang là trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha

Tuyến tiền vệ của Man United đang cần cải tổ triệt để. Tất cả những tiền vệ trung tâm mà đội chủ sân Old Trafford hiện giờ đều không đem lại sự yên tâm. Andre Gomes là một sự lựa chọn hợp lý để bổ sung thêm chất thép nơi tuyến giữa của đội bóng áo đỏ. Cầu thủ trẻ sinh năm 1993 đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Valencia mùa vừa rồi với khả năng công thủ tương đối toàn diện. Sao trẻ người Bồ này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nếu Mourinho muốn vá khu vực trung tuyến của Quỷ đỏ vào thời điểm này.

Zlatan Ibrahimovic (PSG)
Diem mat nhung ngoi sao co the theo chan Mourinho den MU hinh anh 5
Nếu đến Premier League, có lẽ bến đỗ của Ibrahimovic sẽ là Man United

Ibrahimovic đã quyết định chia tay Paris Saint-Germain mùa hè này và bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầu thủ người Thụy Điển rất có thể là Manchester United. Chân sút 34 tuổi từng khẳng định Mourinho là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh cũng như tuyên bố sẵn sàng chết vì Mr. Special. Ở tuổi 34, Ibra vẫn ghi bàn rất đều đặn cho PSG nên Quỷ đỏ có thể cũng sẽ cân nhắc về một thương vụ trong kế hoạch chuyển nhượng M.U nhất là khi họ sẽ chẳng tốn xu nào để sở hữu chữ ký của cầu thủ người Thụy Điển.

Mauro Icardi (Inter Milan)
HLV Jose Mourinho hinh anh 6
Icardi là một tay săn bàn khét tiếng tại Serie hiện nay

Cách đây vài tháng, Mourinho từng dự khán trận đấu giữa Inter Milan và Sampdoria. Nhiều tờ báo khẳng định mục đích chính của chiến lược gia người Bồ là xem giò chân sút Mauro Icardi của đội bóng cũ. Sức mạnh và tốc độ của chân sút trẻ sinh năm 1993 là quá đủ để thuyết phục được “người đặc biệt”. Dù còn rất trẻ nhưng giờ đây Icardi đã nắm giữ trong tay tấm băng đội trưởng của Nerazzurri. Nếu có thể thuyết phục được Icardi chuyển đến sân Old Trafford, Mourinho sẽ sở hữu hàng công cực mạnh với người đá cặp hoàn hảo dành cho Martial.

James Rodriguez (Real Madrid)
HLV Jose Mourinho hinh anh 7
James Rodriguez đang bị thất sủng tại Bernabeu

Ngôi sao người Colombia hiện đang bị thất sủng tại sân Bernabeu. Kể từ khi HLV Zidane lên nắm quyền, cơ hội ra sân của James gần như là không có. Trong những lần hiếm hoi được đá chính, cầu thủ có gương mặt điển trai này cũng không thể tạo ra một màn trình diễn đủ để thuyết phục chiến lược gia người Pháp. Việc cầu thủ 24 tuổi chia tay Real Madrid có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Chuyển đến sân Old Trafford có lẽ là lối thoát tốt nhất dành cho James Rodriguez với hy vọng tìm lại phong độ anh từng thể hiện ở World Cup 2014.

Joao Mario (Sporting Lisbon)
HLV Jose Mourinho hinh anh 8
Joao Mario (trái) là mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U

Ngôi sao người Bồ là cái tên được xướng lên đầu tiên khi thông tin Mourinho ngồi vào ghế nóng thay Van Gaal bắt đầu trở nên rầm rộ. Cầu thủ này là một tiền vệ phòng ngự chất lượng nhưng cũng đủ khả năng kiến tạo những đường bóng hoàn hảo lên tuyến trên, tương tự như trường hợp của Nemanja Matic tại Chelsea. Đây là vị trí mà Mourinho cần tăng cường đầu tiên và tiền vệ được định giá 40 triệu euro của Sporting Lisbon sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Raphael Varane (Real Madrid)
HLV Jose Mourinho hinh anh 9
Varane trưởng thành nhờ sự chỉ dẫn của Mourinho

Trung vệ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jose Mourinho trong quá khứ. Tuy nhiên, cầu thủ này không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Ancelotti cũng như Zinedine Zidane. Chính vì thế, trung vệ sinh năm 1992 đang tính phương án chia tay sân Bernabeu ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và điểm đến của anh có lẽ không đâu khác ngoài Old Trafford, nơi mà ông thầy đáng kính Mourinho đang làm việc.

John Stones (Everton)
HLV Jose Mourinho hinh anh 10
John Stones là trung vệ có khả năng chơi chân rất tốt

Mùa hè năm ngoái, Jose Mourinho không hề giấu giếm khát khao muốn có John Stones trong đội hình Chelsea. Chiến lược gia người Bồ đánh giá Stones là một sự thay thế xứng đáng cho John Terry nơi hậu tuyến của The Blues. Và cầu thủ người Anh dĩ nhiên vẫn sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà Mourinho hướng tới mùa hè năm nay. Nếu những cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi, Man United sẽ có được sự phục vụ của Stones với mức giá rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X