Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone nhắm Alexis Sanchez thay Griezmann

Thứ Sáu 31/03/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đang được Atletico Madrid theo rất sát.

Theo đó, HLV Diego Simeone sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal mùa hè này. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đặt giá 35 triệu bảng cho ngôi sao của Chile và rất quyết tâm mang anh về Vicente Calderon.
Diego Simeone nham Alexis Sanchez thay Griezmann hinh anh

Tiền đạo Alexis Sanchez đang được nhiều CLB thèm muốn

Atletico dự kiến sẽ biến Sanchez thành ngôi sao số 1 của đội bóng khi mà Antoine Griezmann có khả năng sẽ ra đi. Tiền đạo người Pháp hiện được M.U theo đuổi ráo riết và sẵn sàng chi tiền phá vỡ hợp đồng.

Tiền đạo Alexis Sanchez hiện chỉ còn chưa đến 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Emirates (hết hạn vào mùa hè 2018), và với tình hình hiện nay, có khả năng lớn Sanchez sẽ không tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. HLV Arsene Wenger cũng đang “ngồi trên đống lửa” và bắt buộc phải bán anh, nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào mùa hè tới.
 
Những ngày qua, tiền đạo Alexis Sanchez đang được liên hệ mật thiết với Chelsea, sau khi tuyên bố “muốn gắn bó tại thành phố London và được chơi cho đội bóng giàu khát vọng”. Tuy nhiên, Atletico Madrid không phải là không có cơ hội, vì trong quá khứ Alexis Sanchez cũng từng thi đấu tại Tây Ban Nha và sẽ không mất thời gian hòa nhập.


Tiền đạo Alexis Sanchez từng chơi bóng tại Barcelona trong 3 mùa giải, ghi được 39 bàn trong 88 trận, trước khi chuyển đến Arsenal do không được trọng dụng. Trong màu áo Arsenal, Alexis Sanchez trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tính riêng mùa giải năm nay, Sanchez đã ghi được 22 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo. HLV Arsene Wenger định giá tiền đạo Alexis Sanchez 50 triệu bảng nếu anh quyết định ra đi.


Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X