Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Di Maria xuất sắc hơn cả Messi và Ronaldo”

Thứ Sáu 22/08/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên ĐT Argentina, ông Cesar Menotti cho rằng Di Maria là cầu thủ thi đấu tốt hơn Messi và Ronaldo ở mùa giải vừa qua.

Mặc dù, là công thần của Real ở mùa giải 2013-2014 khi giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu, Cúp nhà Vua và Champions League. Tuy nhiên, “vua kiến tạo” của châu Âu mùa bóng vừa rồi vẫn Los Blancos đem rao bán một cách không thương tiếc.

Quá uất ức vì cách hành xử của ban lãnh đạo Real, Di Maria đã chính thức lên tiếng đòi ra đi. Thông tin được đích thân HLV Ancelotti xác nhận. “Cậu ấy đã từ chối lời đề nghị ở lại Real Madrid và yêu cầu được ra đi ở mùa Hè năm nay. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp để giải quyết ổn thỏa chuyện này.” – HLV Ancelotti xác nhận với báo giới về việc Di Maria đòi rời Real.
 

Di Maria được Cesar Menotti đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất Tây Ban Nha ở mùa giải qua

Sau khi thấy Di Maria phải ngậm ngùi đòi ra đi, Cựu huấn luyện viên Argentina, ông Cesar Menotti đã lên tiếng. Theo Cesar Menotti, Di Maria là cầu thủ chơi bóng hay nhất Tây Ban Nha  ở thời gian gần đây chứ không phải Ronaldo hay Messi.

“Tôi nghĩ rằng, Di Maria là cầu thủ chơi hay nhất ở Tây Ban Nha trong vài tháng qua, thậm chí cậu ấy còn chơi hay hơn cả Messi.” – Cựu HLV của Argentina, Cesar Menotti chia sẻ trên DPA Global Media Services.

“Cái cách mà Real đối xử với Di Maria thật là bất công. Họ đã ký hợp đồng với James Rodriguez để bán được nhiều áo đấu. James Rodriguez chỉ là sản phẩm để Real tiếp thị.” - Cesar Menotti nói thêm.

Những lời nói của Cesar Menotti không phải là thiếu cơ sở. Bởi vì, ở mùa giải 2013-2014, cựu tiền vệ của Benfica đã chơi cực hay trong màu áo Real cũng như Argentina tại World Cup 2014.

Ở Real, Di Maria đã góp công lớn vào chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League. Trong khi đó, ở ĐT Argentina, “thiên thần” cũng chơi xuất sắc để đưa các Vũ công Tango vào tới trận chung kết ở World Cup 2014.

Di Maria gia nhập Real vào năm 2010 từ câu lạc bộ Benfica (Bồ Đào Nha). Kể từ đó đến nay, “Thiên thần” đã thi đấu tổng cộng 190 trận, ghi được 36 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện tại, M.U là đội bóng quan tâm đến “thiên thần” nhất. Mới đây, “Quỷ Đỏ” đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng đến Real và hứa trả lương 220.000 bảng/tuần để hy vọng có được chữ ký của Di Maria nhưng Los Blancos vẫn chưa có tín hiệu đáp trả./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X