Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria chào đón Neymar tới PSG

Thứ Bảy 22/07/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel Di Maria đã lên tiếng chào mừng tiền đạo Neymar cập bến PSG ở Hè 2017.

Báo chí Tây Ban Nha và Pháp đưa tin, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Neymar từ Barca. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bỏ ra 150 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1992. Thực ra mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil lên đến 222 triệu euro, song với Neymar đòi ra đi khiến đội bóng xứ Catalan rất khó có thể khiến đối thủ phải chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng. Lý do ngôi sao 25 tuổi đòi ra đi là do không hạnh phúc ở Barca.
Di Maria chao don tien dao Neymar toi PSG hinh anh
Neymar có thể rời Barca tới PSG
Trước thông tin Neymar của Barca có thể tới PSG, Angel Di Maria đã lên tiếng chào đón ngôi sao người Brazil: “Bất kỳ ngôi sao nào cập bến PSG cũng được chào đón. Tôi rất vui nếu đội bóng chiêu mộ thành công Neymar. Cậu ấy là một ngôi sao lớn, tài năng của cậu ấy thế nào thì ai cũng biết. Sự có mặt của Neymar sẽ giúp đội bóng nâng cao khả năng cạnh tranh những danh hiệu. PSG là một đội bóng tốt, đây sẽ là nơi phù hợp để cậu ấy tiếp tục phát triển tài năng cảu mình”.
Barca nhắm Dybala thay Neymar
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ quyết tâm mua bằng được tiền đạo Paulo Dybala nếu mất Neymar vào tay PSG.
Tiền vệ Di Maria cũng khẳng định anh không rời PSG ở Hè 2017: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Paris. Mối quan hệ của tôi với HLV Unai Emery thực sự tốt, những tin đồn liên quan đến việc tôi có mâu thuẫn với HLV trưởng đều là sai sự thực. Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị nhưng đã từ chối. Tôi muốn được cống hiến cho PSG. Tôi đang nỗ lực tập luyện cho mùa giải tới, tôi muốn cùng đội bóng mang về những danh hiệu lớn”.
Di Maria chao don tien dao Neymar toi PSG hinh anh 2
Di Maria chào mời Neymar tới PSG
Di Maria và PSG hiện đang ở Mỹ trong chuyến du đấu ở Hè 2017. Với những lời phát biểu của Di Maria, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ở lại PSG. Inter Milan có lẽ là đội buồn nhất khi nghe những lời phát biểu của cựu sao M.U, bởi đội bóng này đang rất khát ngôi sao người Argentina. Đội bóng thành Milan trước đó đã gửi đến PSG lời đề nghị 50 triệu euro nhưng không được chấp nhận. Họ dự định nâng giá mua cầu thủ sinh năm 1988 lên 65 triệu euro, song vẫn sẽ rất khó thành công khi bản thân Di Maria không muốn ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X