Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind có bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay Ajax

Thứ Năm 05/01/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc hợp đồng với Ajax Amsterdam, hậu vệ Daley Blind ở rất gần việc gia nhập Bayern Munich, thay vì chuyển tới Bỉ như tin đồn trước đó.

Daley Blind ở rất gần Bayern Munich

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Daley Blind và Ajax Amsterdam tuyên bố chấm dứt hợp đồng. Ngôi sao người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ tự do và thời điểm đó, người hâm mộ đồn đoán Royal Antwerp - đội bóng của Bỉ là bến đỗ tiếp theo của Blind.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất được David Ornstein của tờ The Athletic cung cấp, Blind rất có thể sẽ là tân binh của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây là thông tin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi Bayern chưa từng xuất hiện trong bất cứ tin đồn nào liên quan tới Blind trước đây.

Mike Verweij, ký giả của tờ Telegraaf cũng xác nhận thông tin trên. Blind và Bayern Munich sẽ có buổi kiểm tra y tế trong thời gian tới và sớm đi tới việc hoàn tất các thủ tục liên quan. Được biết, Blind sẽ gia nhập Bayern với bản hợp đồng kéo dài nửa mùa giải cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm vào cuối mùa này.

Daley Blind có bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay Ajax 1
Daley Blind chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Việc chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan có thể coi như phương án "chữa cháy" của đội bóng Đức. Sau chấn thương dài hạn của Lucas Hernandez, Bayern cần gấp rút bổ sung một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ lệch trái.

Bản hợp đồng với Daley Blind có thể coi là "món hời" với cả hai. Phía Bayern sẽ sở hữu cầu thủ rất đa năng khi có thể đá ở cả vị trí hậu vệ trái, trung vệ lệch trái lẫn tiền vệ phòng ngự với mức giá 0 đồng. Chưa kể, kinh nghiệm và đẳng cấp của Blind là điều đã được khẳng định trong màu áo Ajax cũng như ĐT Hà Lan những năm qua.

Còn với Blind, hậu vệ này sẽ tiếp tục được thi đấu ở một môi trường bóng đá đỉnh cao. Nếu có màn trình diễn tốt, hậu vệ 32 tuổi có thể được Bayern gia hạn thêm 1 năm và tiếp tục hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình trước khi tính đến chuyện giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X