Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Karim Benzema gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 20/10/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, người đại diện của tiền đạo Benzema cho biết anh đang hạnh phúc tại Real Madrid và chưa có ý định gia nhập một đội bóng khác.

Tiền đạo Benzema đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Dường như gánh nặng tuổi tác đang khiến chân sút 29 tuổi người Pháp dần đánh mất khả năng sát thủ trên hàng công Real. Trước tình hình này, đã có những tin đồn cho rằng Benzema sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau mùa giải này để chuyển sang Arsenal theo tiếng gọi của vị HLV đồng hương Arsene Wenger. Tuy nhiên mới đây, người đại diện của chân sút người Pháp đã lên tiếng bác bỏ những thông tin đó.
Nguoi dai dien len tieng ve kha nang Karim Benzema gia nhap Arsenal hinh anh
Tiền đạo Benzema đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây
"Karim Benzema đang rất hạnh phúc tại Real Madrid. Cậu ấy vừa đặt bút gia hạn hợp đồng vào tháng trước nên không có lý do gì để Benzema chia tay Real lúc này", người đại diện Djaziri phát biểu trên tờ Sky Sports News.
 
Benzema gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2009 và đã có được 182 bàn thắng sau 373 lần ra sân thi đấu, qua đó góp công lớn vào 2 chức vô địch La Liga và 3 lần lên đỉnh Champions League của đội chủ sân Bernabeu. Anh cũng vừa gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2021. 
 
Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Wenger của Arsenal từng rất mong có được sự phục vụ của ngôi sao Les Bleus, tuy nhiên trước sự từ chối của Kền kền trắng, ông đã buộc phải chuyển sang mục tiêu Alexandre Lacazette để cải thiện sức mạnh tấn công của Pháo thủ, khi mà những Sanchez, Walcott, Giroud và Danny Welbeck chưa thể đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia người Pháp.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X