Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Kevin De Bruyne sẵn sàng trở lại Chelsea

Thứ Bảy 28/03/2015 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ ESPN đưa tin, tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg sẵn sàng trở lại Chelsea nếu đội bóng này đưa ra một lời đề nghị hợp lý.


Tiền vệ Kevin De Bruyne đang là cái tên khiến rất nhiều đại gia châu Âu phải điên đảo, ở mùa giải này tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt trong màu áo Wolfsburg. Trước đó, De Bruyne đến với Chelsea từ năm 2012 từ CLB Genk, những tưởng tài năng của anh sẽ được nâng lên tầm cao mới khi được chơi bóng cho một CLB giàu tham vọng như Chelsea. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại, trong 2 mùa giải khoác áo The Blues anh chỉ có 3 lần ra sân và không thể hiện được khả năng của mình. Chính điều này khiến anh bị đội bóng nước Anh bán cho Wolfsburg.
Kevin De Bruyne co the tro lai Chelsea hinh anh
Chelsea đứng trước cơ hội mua lại Kevin De Bruyne
Từ khi cập bến Wolfsburg tiền vệ 23 tuổi đã thi đấu rất hay, anh đang trở thành ngôi sao đáng xem nhất của “Sói xanh” nói riêng và Bundesliga nói chung. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được tổng cộng 14 bàn thắng và 21 đường kiến tạo thành bàn sau 36 trận, trong đó có 9 bàn thắng và 16 đường chuyền thành bàn sau 26 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp Wolfsburg có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga. Tuy nhiên, để vượt qua Bayern trong cuộc đua tới chức vô địch là rất khó, hiện tại khoảng cách giữa hai đội đang là 10 điểm.

Cựu tiền vệ của Chelsea là một tiền vệ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí từ trung tâm hàng tiền vệ, dạt cánh hay thậm chí là cả đá tiền đạo. Sở hữu những đường chuyền chuẩn xác và kỹ năng dứt điểm đa dạng khiến De Bruyne đang trở thành ngôi sao sáng nhất của bóng đá Bỉ, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Wolfsburg khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó phải kể tới M.U, Man City, Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich… đặc biệt Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn mua lại tiền vệ người Bỉ.

Tờ ESPN đưa tin, De Bruyne đã sẵn sàng rời Wolfsburg ở mùa hè tới, tuyển thủ người Bỉ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có anh, trong đó có cả Chelsea. Cũng từ ESPN cho biết, bản thân tiền vệ 23 tuổi muốn trở lại Premier League thi đấu, trong đó khả năng quay trở lại Chelsea là không nhỏ. Trước đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã đánh tiếng muốn mua lại De Bruyne. Ngoài Chelsea, ở Ngoại hạng Anh những M.U hay Man City cũng sẵn sàng chào đón tiền vệ người Bỉ, thậm chí cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để có được điều mình cần.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X