Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois chính thức lên tiếng về tương lai bấp bênh ở Chelsea

Thứ Năm 05/05/2016 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đập tan mọi tin đồn thất thiệt, thủ thành người Bỉ khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge thêm ít nhất 3 năm nữa.

Một mùa giải sóng gió đầy rẫy khủng hoảng kết thúc bằng việc nghỉ chơi ở 2 đấu trường châu Âu sang năm, Chelsea chắc chắn phải đối mặt với cả tá vấn đề nội bộ. Bên cạnh sự xáo trộn trên ghế huấn luyện với sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Antonio Conte, nhiều ngôi sao The Blues cũng lần lượt manh nha kế hoạch “đào tẩu” khỏi Stamford Bridge, đơn cử như Thibaut Courtois.

Courtois chinh thuc len tieng ve tuong lai bap benh o Chelsea hinh anh
Courtois lên tiếng khẳng định tương lai ở Chelsea ít nhất đến 2019

Thủ thành người Bỉ không ít lần trách móc phong độ tệ hại của các đồng đội khiến anh liên tục phải vào lưới nhặt bóng, đồng thời cũng bóng gió mọi khả năng có thể xảy ra khi bản thân cũng đang được những PSG hay Real Madrid săn đón khá nghiêm túc. Một điều nữa chính là những mâu thuẫn của ngôi sao cao 2m này với HLV thủ môn Christophe Lollichon khiến anh không còn cảm thấy thoải mái kể cả trong những buổi tập luyện của Chelsea.

Tuy nhiên mới đây, Courtois lại bất ngờ quay ngoắt 180 độ. Từng thẳng thắn thừa nhận mình không dám cam kết tương lai lâu dài ở Stamford Bridge, giờ thì cựu tài năng của Atletico Madrid lại tự tin khẳng định điều ngược lại: “Tôi còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và sẽ hết sức tôn trọng nó đến cùng. Chính vì vậy, tôi cam đoan 100% mình sẽ ở lại đội bóng này.”

“Có nhiều tin đồn liên hệ tôi với Paris Saint-Germain nhưng tôi chỉ muốn dừng lại ở mức đối đầu với họ thôi. PSG dù lại đội bóng rất mạnh nhưng họ lại vô địch giải quốc nội theo cách quá dễ dàng mà không vấp phải sự cạnh tranh đáng kể nào. Đối với tôi, thi đấu ở môi trường quyết liệt như bóng đá Anh mới là niềm vui duy nhất. PSG hay Real Madrid đều rất hấp dẫn, nhưng tôi chỉ hạnh phúc ở Chelsea.”

Chưa biết liệu Courtois có “hứa lèo” hay không, nhưng NHM Chelsea có lẽ cũng không cần quá nuối tiếc nếu họ thực sự phải chia tay thủ môn 24 tuổi người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Tân HLV Antonio Conte vốn là người không có tính cả nể và bản thân ông cũng từng tuyên bố sẽ không cản bất kỳ ai có ý định ra đi. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện tại cũng đã lường trước tình huống xấu nhất với những phương án dự phòng chất lượng không kém, như “gã khổng lồ” Fraser Forster của Southampton hay ngôi sao tuổi teen Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X