Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Fabregas, M.U cũng không nhả Rooney!

Thứ Sáu 26/07/2013 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không giống với những tin đồn được đưa ra bởi những báo khác, The Guardian khẳng định rằng Man Utd vẫn sẽ giữ Wayne Rooney lại trong đội hình, dù có được Fabregas hay không.

Thời gian vừa qua, Man Utd đã bày tỏ sự nghiêm túc rất đáng nể trong thương vụ Fabregas, từ 30, rồi 35, đến 41 triệu euro, họ rất kiên trì theo đuổi tiền vệ mang áo số 4 của Barcelona bất chấp việc BLĐ Los Blaugrana đã liên tục tuyên bố rằng F4 không phải để bán. Và hệ quả của những cố gắng đến từ BLĐ đội chủ sân Old Trafford là việc mới đây Cesc đã tuyên bố muốn quay trở lại Premier League để thi đấu. Dù anh không nói thẳng thừng ra Man Utd là điểm đến anh muốn, nhưng với việc Arsenal đang theo đuổi Luis Suarez gắt gao, chắc chắn anh chưa nằm trong bản danh sách cần mua của Pháo thủ, vì thế chỉ có M.U là điểm đến hợp lý nhất.

Rooney cần ra đi để trưởng thành hơn
Rooney sẽ ở lại dù Cesc có đến M.U

Ở chiều ngược lại, Chelsea sẵn sàng trả tới 35 triệu euro cho chữ kí của Wayne Rooney, trụ cột của Man Utd nhưng lại không hài lòng với cách cầm quân của David Moyes. Giới truyền thông cho rằng trong trường hợp Man Utd có Cesc, họ sẽ cho Rooney ra đi, bởi Cesc dù sở trường là đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ công nhưng cũng đa dạng chẳng kém R10, với suốt một thời gian đá số 9 ảo ở Barca, đôi khi được xếp đá cắm. Hơn nữa, 41 triệu euro là cái giá khá chát cho F4, và đương nhiên Malcolm Glazer cần phải gỡ gạc, và Rooney xuất hiện như một phương án hoàn hảo.

Tương lai của Rooney và Fabregas đang là chủ đề nóng bỏng trong phòng thay đồ của Man Utd trong thời gian gần đây. Trên các mặt báo, những tin đồn về một cuộc "đổi chủ" số 10 xuất hiện ngày một nhiều. Thế nhưng với thông tin mới đây được The Guardian, một tờ báo thể thao có tiếng, đăng tải, có lẽ dù sang Old Trafford, Cesc cũng không thể được mặc số 10 của Rooney, bởi lẽ Moyes sẽ giữ tiền đạo này lại với đội bóng chứ không đem bán anh cho đại kình địch thành London.

Theo Guardian, Man Utd sẽ không thay đổi quan điểm giữ chân Rooney của mình, dù có thêm Fabregas ngay ngôi sao tấn công nào khác. Bởi lẽ, với M.U, Rooney là cầu thủ không phải để bán, và họ đã hùng hồn chứng minh điều đó bằng việc mới đây đã sử dụng hình ảnh của Rooney để quảng cáo cho chuyến du đấu đến Thụy Điển vào ngày 6/8 tới. Đó cũng chính là lúc mà gã Shrek hồi phục chấn thương và thể lực để thi đấu cho bầy Quỷ Đỏ. Với nước đi này, M.U đã ném vào Chelsea một lời tuyên bố đanh thép về việc giữ R10 lại bằng mọi giá.

Mặc dù vậy, cửa đi của gã Shrek khỏi Old Trafford trong hè này vẫn còn. Nếu Man Utd có được Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale, Rooney sẽ rộng cửa sang Chelsea, tuy vậy ai cũng biết khả năng M.U có được 1 trong 2 cái tên trụ cột của Real và Tottenham là vô cùng khó. Khi mà Daniel Levy đã nhìn sang Bernabeu để xem xét trường hợp của Bale, còn Florentino Perez nằng nặc muốn Cris Ronaldo giải nghệ ở Madrid, rất khó để Man Utd, đội bóng chi tiêu khá dè dặt và không có nền tảng tài chính quá mạnh đến mức có thể bạo chi, tung tiền tấn để chiêu mộ.

Ở một diễn biến khác, nếu không có được Fabregas, David Moyes sẽ cố gắng đưa cậu học trò cũ Marouane Fellaini về Old Trafford.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X