Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Reus đã là người của "kền kền trắng"

Chủ Nhật 21/12/2014 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Express đưa tin, tiền vệ Marco Reus đã từ chối những lời mời tại Anh để gia nhập Real Madrid, theo đó tiền vệ điển trai người Đức sẽ chính thức trở thành người của “kền kền trắng” sau khi mùa giải này khép lại.

Màn trình diễn nghèo nàn của Dortmund ở mùa giải này đến từ việc Marco Reus dính chấn thương liên tục và không đóng góp được nhiều cho đội bóng vàng – đen, đến thời điểm hiện tại Reus mới chỉ thi đấu 11 trận cho Dortmund từ đầu mùa nhưng anh đã có được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

Chuyen nhuong Real Reus da la nguoi cua ken ken trang hinh anh
Marco Reus đã là người của Real Madrid

Không những đang khủng hoảng trầm trọng với vị trí thứ 17 trên BXH Bundesliga, mới đây Dortmund còn nhận hung tin khi Real Madrid đang ở rất gần tiền vệ Marco Reus. Theo những gì báo chí TBN đăng tải thì tiền vệ điển trai người Đức đã đồng ý gia nhập Los Blanco với mức giá 20 triệu bảng (tương đương 25 triệu euro), đây là mức giá vừa đủ để phá vỡ hợp đồng giữa Reus và Dormund. Mặc dù đang trong thời gian dưỡng thương, tuy nhiên được Reus cho là đã đồng ý với những điều khoản về một bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu. Theo đó, Marco Reus sẽ chính thức gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Reus đã rất nhiều lần trì hoãn việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Dortmund, theo đó anh muốn chơi bóng cho một đội bóng nhiều tham vọng hơn. Nếu đến Real, tiền vệ 25 tuổi sẽ có một bản hợp đồng dài hơn với thời hạn 5 năm và nhận mức lương 200 nghìn euro mỗi tuần. Đây là điều không quá bất ngờ khi trong những mùa giải gần đây đội bóng Hoàng gia TBN liên tục đưa về những tên tuổi lớn, vì vậy việc bỏ ra 20 triệu bảng thậm chí là hơn thế nữa để có được Marco Reus cũng là điều dễ hiểu.

Tiền vệ người Đức đang được đánh giá rất cao, ngoài khả năng chuyên môn sức hút ngoài sân cỏ của anh cũng rất lớn, vì vậy ngoài việc đóng góp trên sân cỏ anh còn giúp “kền kền trắng” thu về nhiều khoản lợi nhuận khác. Thông tin này khiến những đội bóng của nước Anh đang “ngồi trên đống lửa”, trong đó phải kể đến Arsenal, M.U, Liverpool và Man City những đội bóng đang khát khao có được chữ ký của tiền vệ người Đức.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X