Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: 110 triệu bảng cho bộ đôi của Real Madrid

Thứ Tư 03/06/2015 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U hè 2015, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 110 triệu bảng cho bộ đôi Gareth Bale và Raphael Varane của Real Madrid.


M.U đã trở lại Champions League sau một năm vắng bóng, Quỷ đỏ cũng rất quyết tâm lấy lại vị thế ứng cử viên số 1 trong cuộc chạy đua đến ngôi vương tại Premier League mùa giải tới. Bởi vậy, ngay từ lúc này HLV Van Gaal đã lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng. Danh sách chuyển nhượng của M.U
 ở hè 2015 đã được vạch ra, bộ đôi Gareth Bale và Raphael Varane của Real Madrid là những mục tiêu mới nhất mà Man đỏ nhắm tới.
Chuyen nhuong MU 110 trieu bang cho bo doi cua Real Madrid hinh anh
Man United muốn có Bale và Varane
Trung vệ Raphael Varane được đánh giá rất cao nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị tại Real Madrid. Anh không hài lòng với cuộc sống tại Bernabeu do chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ trong đội hình Los Blancos sau Sergio Ramos và Pepe. Cùng với việc Pepe chuẩn bị ký hợp đồng mới, Varane nhiều khả năng phải tiếp tục dự bị cho cầu thủ này hoặc Sergio Ramos nơi hàng thủ Real Madrid. Thời gian qua, có tin đồn Los Blancos không còn tha thiết với hậu vệ người Pháp và muốn bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Trước thông tin này, M.U đã vào cuộc khi muốn đưa Varane về sân Old Trafford. Cầu thủ này là sự bổ sung lý tưởng để gia tăng sức mạnh cho hàng thủ mỏng manh của đội bóng. Hơn hết, Varane dù còn trẻ nhưng lại có tài và sở hữu kinh nghiệm trận mạc dày dặn.

HLV Louis van Gaal rất cần mẫu trung vệ mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng phán đoán tốt như Varane để gia cố cho hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn của M.U trong thời gian tới. Theo Metro, nếu Real đồng ý để Varane ra đi họ sẽ thu về khoảng 30 triệu bảng. Song song với việc hỏi mua trung vệ người Pháp M.U cũng đang lên kế hoạch đưa về siêu sao Gareth Bale. Man đỏ có thể bỏ ra tới 80 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại tiền vệ người xứ Wales, đồng thời đáp ứng mức lương hấp dẫn theo bản hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ Tottenham. Dù có phần khó tin, nhưng khả năng Bale sẽ trở lại Premier League hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ngoài mức phí chuyển nhượng khổng lồ trên, Bale thực tế cũng không quá hạnh phúc tại Real. Ngôi sao người Xứ Wales phải núp dưới cái bóng quá lớn của Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, anh cũng gặp rất nhiều sức ép với phong độ ở giai đoạn cuối mùa giải, đấy là chưa kể Bale từng không ít lần cảm thấy chán nản với cuộc sống tại Madrid. Để có được bộ đôi của Real, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra tổng cộng 110 triệu bảng.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X