Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: 30 triệu bảng + Filipe Luis = Koke

Chủ Nhật 26/04/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này rất quyết tâm có được tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Để thuyết phục đội bóng của La Liga nhả người, Chelsea sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cộng hậu vệ Filipe Luis để có được Koke.


Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, The Blues đang rất muốn đưa về tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Đội bóng của HLV Mourinho đang có một mùa giải khá thành công, tuy nhiên việc dừng bước sớm tại Champions League khiến tỉ phú người Nga Abramovich không thể hài lòng. Chủ tịch của Chelsea sẵn sàng chi tiền để đội bóng chiêu mộ tân binh, qua đó có thể cạnh tranh sòng phẳng với Real, Barca hay Bayern Munich.
Chuyen nhuong Chelsea doi  Filipe Luis lay Koke hinh anh
Chelsea đổi Filipe Luis lấy Koke
Những cái tên đang được Chelsea nhắm tới, trong đó nổi bật là tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Đây là mục tiêu mà The Blues phải có ở mùa hè tới, đội bóng nước Anh sẵn sàng chi đậm để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về Stamford Bridge. Trong những mùa giải gần đây, Koke ngày càng trưởng thành và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Mùa trước anh đã đóng góp rất nhiều giúp Atletico vô địch La Liga và trở thành Á quân Champions League, mùa này anh cũng đang chơi khá tốt.

Điểm mạnh của Koke chính là những đường chuyền dài có độ chính xác cao, sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng phân phối bóng hợp lý khiến tiền vệ này được đánh giá rất cao. Mùa này, Koke vẫn chơi khá tốt trong màu áo đội bóng của La Liga, cụ thể anh đã ghi được 4 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường cho nhà đương kim vô địch La Liga. Với phong độ thi đấu tuyệt vời, cầu thủ người TBN đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Barca hay Chelsea.

Do Barca đã bị cấm chuyển nhượng nên Chelsea đang là ứng viên hàng đầu trong việc có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi, BLĐ The Blues cũng thể hiện quyết tâm của mình khi sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cộng hậu vệ Filipe Luis để có được Koke. Gần đây, Chelsea liên tục cử tuyển trạch viên tới xem Koke thi đấu, đây là động thái rõ nhất trong việc đưa tiền vệ này về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cách đây không lâu, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng nhưng đã bị đội bóng chủ quản của cầu thủ này từ chối một cách thẳng thừng, The Blues đang hy vọng con số 30 triệu bảng cộng hậu vệ Filipe Luis sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng của La Liga.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X