Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Bỏ Walcott đón Marco Reus

Thứ Sáu 27/03/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Theo Walcott, theo kế hoạch chuyển nhượng mới nhất của Arsenal đội bóng này đang nhắm tiền vệ Marco Reus của Dortmund làm phương án thay thế.


Tương lai của cầu thủ chạy cánh người Anh, Theo Walcott đang trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo. Trước đó, HLV Wenger cho rằng Arsenal đã chủ động gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh, tuy nhiên cầu thủ này đã không chấp nhận. Phía Walcott lại phủ nhận thông tin này, anh cho rằng BLĐ Pháo thủ chưa từng có ý định gia hạn hợp đồng với mình. Tiền vệ người Anh cũng cho biết anh ưu tiên ở lại thi đấu cho Arsenal, nhưng BLĐ đội bóng chưa hề tiếp xúc với anh để nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal sẽ bán Walcott ở mùa hè tới
Báo chí Anh đưa tin, Walcott muốn nâng lương từ 90.000 lên 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal đã không đồng ý với lời đề nghị này bởi anh không còn là cầu thủ quan trọng của đội bóng, tiền vệ người Anh thường xuyên dính chấn thương và hiện tại không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Hợp đồng của Walcott sẽ hết hạn vào cuối mùa sau. Việc không tìm được tiếng nói chung khiến Arsenal đang lên kế hoạch bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Lúc này, Man City và Southampton đang quan tâm tới tiền vệ người Anh, Pháo thủ cũng sẽ bỏ túi 15 triệu bảng nếu để Walcott ra đi.

Tờ Daily Mail vừa cho biết, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal  ở mùa hè tới, Pháo thủ đang ưu tiên đưa về tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Đây được coi là sự thay thế cho sự ra đi của Walcott, tuy nhiên vấn đề ở chỗ tiền vệ người Đức vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Hơn nữa, anh cũng đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, vì vậy để có được Reus không phải là chuyện dễ dàng.

Ở mùa giải này, mặc dù không ra sân thường xuyên do chấn thương nhưng Reus cũng đã đem về cho Dortmund 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ người Đức đa năng hơn Walcott rất nhiều. Anh có thể chơi được mọi vị trí ở hàng tiền vệ và thậm chí cả đá cắm. Việc Reus vừa mới gia hạn hợp đồng với Dortmund khiến con số phá vỡ hợp đồng của anh đang rất cao, theo đó để có được tiền vệ người Đức Arsenal sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X