Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (2/6): M.U hết cửa mua Muller, Costa trở lại Atletico

Thứ Ba 02/06/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U hết cửa mua Muller: Tiền vệ Thomas Muller vừa đăng đàn xác nhận không hề có ý định muốn đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo đó, cầu thủ người Đức muốn cống hiến trọn sự nghiệp của mình trong màu áo của Bayern munich. Như vậy, tham vọng của HLV Van Gaal trong việc sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989 đã chính thức tan thành mây khói.

CHUYEN NHUONG (26) MU het cua mua Muller, Costa tro lai Atletico hinh anh
M.U hết cửa mua Muller.

Costa trở lại Atletico: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Marca, tiền đạo Diego Costa đang cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea dù cho anh đã cùng đội bóng chinh phục tới 2 danh hiệu ở mùa giải 2014/2015. Theo đó, cầu thủ gốc Brazil đánh tiếng muốn trở lại đội bóng cũ Atletico trong mùa giải tới.

PSG rao bán Lavezzi: Tờ Metro (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng bán tiền đạo Ezequiel Lavezzi với giá 10 triệu bảng. Đây là mức giá mà những đội bóng đang theo đuổi chân sút người Argentina gồm M.U, Tottenham và Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng.

Real quyết mua Verratti: Ban lãnh đạo Real Madrid vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti bên phía Paris Saint-Germain trong mùa hè này. Ở thời điểm này, tuyển thủ Italia đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng để thay Sami Khedira – cầu thủ gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Juventus mùa tới. Sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, Verratti được đánh giá là “Pirlo 2.0” của bóng đá Ý và là mẫu tiền vệ mà Real đang rất cần ở thời điểm hiện tại.

CHUYEN NHUONG (26) MU het cua mua Muller, Costa tro lai Atletico hinh anh 2
Real quyết mua Verratti.

Xavi phủ nhận tin đồn đầu quân cho PSG: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Xavi Hernandez khẳng định không hề có chuyện anh đầu quân cho PSG ở mùa giải tới. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1980 chắc chắn sẽ chuyển sang Qatar thi đấu theo một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Tại đây, Xavi vừa đóng vai trò là cầu thủ cho CLB Al Sadd vừa tham vấn cho Học viện bóng đá Aspire.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X