Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (25/5): M.U thanh lý 4 cầu thủ, Barca mua Cuadrado

Thứ Hai 25/05/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U thanh lý 4 cầu thủ: Tờ Daily Mail loan tin HLV Louis van Gaal của Manchester United chuẩn bị rao bán bốn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Theo đó, những cái tên sắp phải ra đi gồm có hậu vệ phải Rafael, trung vệ Jonny Evans, thủ thành Anders Lindegaard và cầu thủ chạy cánh Nani, đang đá cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn.

CHUYEN NHUONG (255) MU thanh ly 4 cau thu, Barca mua Cuadrado hinh anh
Jonny Evans thuộc diện bị thanh lý Hè này.

Barca mua Cuadrado: Barcelona vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng đầu tư 35 triệu euro để mua tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea. Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có thể mua sắm cầu thủ trở lại vào tháng 1.2016. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Cuadrado đầu quân cho Chelsea với giá chuyển nhượng 26.8 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đang có màn trình diễn thất vọng tại sân Stamford Bridge và nhiều khả năng không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Mourinho.

Drogba chính thức chia tay Chelsea: Sau khi góp một phần công sức giúp Chelsea vô địch Premier League mùa này, Drogba đã quyết định chia tay Stamford Bridge một lần nữa. Hiện chưa biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ đi đâu về đâu nhưng có nguồn tin cho rằng anh sẽ dấn thân vào làm HLV và không giấu giếm một ngày nào đó sẽ được ngồi lên hàng ghế chỉ đạo của The Blues.

PSG chốt giá vụ Di Maria: Theo báo chí Pháp đưa tin, Ban lãnh đạo PSG vừa ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Angel Di Maria (M.U) ở mùa giải tới. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để mua đứt cầu thủ chạy cánh người Argentina.

CHUYEN NHUONG (255) MU thanh ly 4 cau thu, Barca mua Cuadrado hinh anh 2
PSG chốt giá vụ Di Maria.

Valencia rao bán Otamendi: Theo tin từ báo chí TBN cho hay, Ban lãnh đạo Valencia vừa tuyên bố rằng họ sẵn sàn bàn trung vệ Nicolas Otamendi nếu nhận đủ 36 triệu bảng. Thời gian qua, M.U liên tục theo đuổi cầu thủ người Argentina và không giấu giếm tham vọng có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, đây không phải là số tiền nhỏ mà HLV Van Gaal phải tính toán cẩn trọng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X