Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (22/5): M.U hoàn tất mua Otamendi, Real nhắm Benitez

Thứ Sáu 22/05/2015 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U hoàn tất mua Otamendi: Báo chí Anh cho hay, Ban lãnh đạo M.U đã hoàn tất chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia và dự kiến sẽ công bố trong ít ngày tới. Được biết, ngay sau khi thất bại trong thương vụ Hummels, Quỷ đỏ thành Manchester đã có những liên hệ với Otamendi và nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Argentina.

CHUYEN NHUONG (225) MU hoan tat mua Otamendi, Real nham Benitez hinh anh
M.U hoàn tất thương vụ Otamendi.

Real nhắm Rafa Benitez thay Ancelotti: Báo chí Italia tiết lộ Real đang tiến tới rất gần việc ký hợp đồng với HLV Rafa Benitez để thay thế người đồng nghiệp Carlo Ancelotti trong mùa giải tới. Sau một mùa giải trắng tay, Los Blancos đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình và vị trí của thuyền trưởng Ancelotti nhiều khả năng sẽ không thể giữ được trong vài ngày tới.

Barca rao bán Pedro: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Telegraph, Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Pedro Rodriguez với giá 7 triệu bảng. Mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Luis Suarez đã khiến cho tiền đạo sinh năm 1987 liên tiếp phải mài quần trên băng ghế dự bị tại Nou Camp. Dù không được HLV Luis Enrique trọng dụng nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đang được nhiều đại gia lớn như Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham săn đón.

Dzeko sắp rời Man City: Theo tờ Milliyet (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, tiền đạo Edin Dzeko đã hoàn tất việc đàm phán để chuyển sang thi đấu cho CLB Fenerbahce vào mùa tới. Trải qua một mùa giải trắng tay, The Citizens đang ráo riết cho cuộc thay máu lực lượng và Dzeko thuộc vào diện sẽ phải rời Etihad.

CHUYEN NHUONG (225) MU hoan tat mua Otamendi, Real nham Benitez hinh anh 2
Edin Dzeko sắp rời Man City.

M.U tiếp tục hút máu Bayern:

Ngay sau khi đánh tiếng muốn chiêu mộ Thomas Muller, HLV Louis van Gaal vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ Bastian Schweinsteiger trong mùa hè tới. Dù thuộc vào diện không thể đụng tới tại Bayern nhưng với tình hình bất ổn của đội bóng, tiền vệ người Đức hoàn toàn có thể đi theo tiếng gọi của người thầy cũ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X