Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (1/6): Di Maria đòi rời M.U, Sterling ra điều kiện với Liverpool

Thứ Hai 01/06/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Di Maria đòi rời M.U: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên beIN Sports, tiền vệ Angel Di Maria đã bày tỏ mong muốn được rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mặc dù là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59.7 triệu bảng) nhưng Di Maria đã gây thất vọng sau một mùa giải tại Old Trafford. Hiện tại, PSG đang bày tỏ mong muốn mua lại cựu cầu thủ của Real, tuy nhiên Quỷ đỏ chắc chắn cũng không muốn chịu lỗ từ thương vụ này. Theo tiết lộ từ nội bộ của M.U, Di Maria sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal mùa tới, vì thế cầu thủ người Argentina đã ngay lập tức liên hệ để tìm kiếm một bến đỗ mới.

CHUYEN NHUONG (315)  Di Maria doi roi MU, Sterling ra dieu kien voi Liverpool hinh anh
Di Maria đòi rời M.U

Sterling ra điều kiện ở lại Liverpool: Theo The Sun, Raheem Sterling sẽ chỉ ở lại Liverpool trong trường hợp đội bóng này đưa HLV Jurgen Klopp về thay thế Brendan Rodgers vào mùa tới. Trước đó, người đại diện của Sterling đã lên tiếng khẳng định cho dù The Kop trả mức lương lên tới 800 nghìn bảng, thậm chí là 900 nghìn bảng cũng đừng mong cầu thủ gốc Jamaica ở lại. Như vậy đã rõ, Sterling cũng như bao cầu thủ khác không còn niềm tin ở HLV Rodgers sau một mùa giải thất bại.

Benitez chắc chắn sẽ dẫn dắt Real Madrid: Chia sẻ trước báo chí, Phó chủ tịch Real Madrid - Eduardo Fernandez de Blas xác nhận Rafael Benitez sẽ trở thành HLV của đội bóng chủ sân Bernabeu vào tuần tới. Mới đây, cựu HLV của Liverpool đã có một cuộc họp báo để chia tay Napoli và chuẩn bị tinh thần để thay thế người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

M.U quyết mua Vidal: Theo tin tức mới nhất từ tờ Gazzetta dello Sport, M.U vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền vệ Vidal của Juventus. Được biết, Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang cử người liên hệ với người đại diện của Vidal - Fernando Felicevich để tiến hành đàm phán.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X