Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại M.U: Cavani thay thế Rooney trên hàng công?

Chủ Nhật 20/07/2014 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United từ khá lâu nhưng đến tận bây giờ, Edison Cavani mới có cơ hội trở thành người của Quỷ đỏ.

MU quyết bạo chi cho thương vụ Cavani
M.U quyết "bạo chi" 56 triệu bảng cho thương vụ Cavani

Trải qua một mùa bóng không thực sự thành công trong màu áo PSG, Cavani đã ngay lập tức bị ban lãnh đạo CLB nước Pháp lên kế hoạch… thanh lý. Về cơ bản, vị trí trung phong cắm sở trường của tiền đạo người Uruguay đã thuộc về Zlatan Ibrahimovic nên anh gần như không có cơ hội phát huy tối đa những phẩm chất của mình. Hết bị đẩy sang trái, rồi sang phải trong sơ đồ 4-3-3, cũng dễ hiểu vì sao khi Cavani không còn ghi bàn “bùng nổ” như thời còn thi đấu cho Napoli.

Cách đây không lâu, bản thân ngôi sao 27 tuổi cũng cảm thấy tương lai có phần “mịt mờ” tại sân Parc des Princes nên đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được ra đi trong mùa hè này. Không ít lần, Cavani đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn cùng ban lãnh đạo PSG, tuy nhiên, vấn đề là mức phí chuyển nhượng của anh quá cao, thực sự là trở ngại với những đội bóng muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh trên, vẫn có Man Utd là “đại gia” sẵn sàng chi ra 56 triệu bảng để “giải cứu” Cavani. Theo những thông tin từ tờ Express tiết lộ, ngay sau khi đạt được những tiến triển thuận lợi ở thương vụ chiêu mộ Di Maria, phía PSG đã lập tức tính đến phương án bán Cavani nhằm bổ sung ngân sách chuyển nhượng.

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ligue sẽ chấp nhận đầu tư 60 triệu euro cho chữ ký của ngôi sao người Argentina. Đây là một khoản tiền không hề nhỏ, đặc biệt là sau khi PSG đã chi 50 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz từ trước đó. Để tránh “thâm hụt” quá nhiều về tài chính, đội bóng thủ đô Paris buộc phải lên kế hoạch “bán sao” nhằm cân bằng thu chi. Và đương nhiên, cái tên Cavani chắc chắn sẽ là “món hàng thanh lý” được giá nhất. Bên cạnh chân sút người Uruguay, PSG cũng dự kiến sẽ đẩy đi cả Levezzi, Pastore và một vài cầu thủ khác nữa.  

Về phần Man Utd, trong trường hợp giành được chữ ký của Cavani, đây sẽ là một sự bổ sung quá tuyệt vời cho hàng tiền đạo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mặt khác, điều này cũng gây ra một “cơn sóng ngầm” không hề dễ chịu đối với phòng thay đồ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo đó, kể từ thời điểm đặt chân đến “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Louis van Gaal dường như đang muốn xây dựng Man Utd theo cách riêng của mình và thậm chí, một số cầu thủ trước đây từng giữ vai trò quan trọng với Quỷ đỏ còn không nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan, như Wayne Rooney chẳng hạn.

Rất có thể, khi Man Utd chính thức có được chữ ký của Cavani, tuyển thủ ĐT Anh sẽ phải… ra rìa., bởi Robin Van Persie từng là “học trò cưng” của Van Gaal.

NAM ANH

  

   

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X