Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U đồng ý để Shinji Kagawa quay về Dortmund

Chủ Nhật 31/08/2014 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa đã chính thức quay về Dortmund sau 2 năm thi đấu không thành công trong màu áo “Quỷ Đỏ”.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, tiền vệ Shinji Kagawa đã chính thức trở về đầu quân cho đội bóng cũ, Dortmund sau 2 năm chuyển sang thi đấu cho M.U.

Được biết, Shinji Kagawa sẽ chơi cho Dortmund với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức lương của Shinji Kagawa được nhận trong lần trở về Bundesliga đã không được tiết lộ. Theo GOAL, để thuyết phục được Shinji Kagawa trở lại “mái nhà xưa” Dortmund đã phải chi cho M.U 8 triệu euro.
 

Kagawa quay về Dortmund


Trong ngày chính thức được đội bóng cũ thu nạp, Shinji Kagawa đã không giấu nổi cảm xúc. “Tôi đã nói trong ngày rời Dortmund rằng tôi với Dortmund vẫn chưa kết thúc. Tôi muốn giấc mơ được chơi bóng ở Premier League trở thành hiện thực.”

“Bây giờ, tôi rất vui mừng khi được trở lại với Dortmund, một đội bóng lớn có môi trường tuyệt vời và các cổ động viên đặc biệt. Tôi tự hào khi họ đã không quên tôi.” - Shinji Kagawa nói thêm.

Shinji Kagawa là cầu thủ thi đấu rất nổi bật giúp Dortmund giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp ở mùa giải (2010-11 , 2011-12). Bởi vậy, vào tháng 6 năm 2012, tiền vệ người Nhật đã quyết định đầu quân cho M.U với giá chuyển nhượng 20 triệu euro.

Tuy nhiên, ở sân Old Trafford, tiền vệ người Nhật Bản chưa bao giờ là chính mình như thời anh còn thi đấu cho Dortmund. Trong 2 mùa giải khoác áo “Quỷ Đỏ”, Shinji Kagawa mới được ra sân có 56 trận, ghi được 6 bàn thắng.

Ở mùa giải 2014-2015 tại M.U, Shinji Kagawa không được lựa chọn vì không phù hợp với triết lý bóng đá của huấn luyện viên Van Gaal. Bởi vậy, anh mới không được giữ lại Old Trafford.

Như vậy, Shinji Kagawa là cầu thủ thứ 2, sau Nuri Sahin mà Dortmund chiêu hồi về sân Signal Iduna Park sau khi thất bại trong việc thử sức ở môi trường bóng đá khác./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X