Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U để tuột sao trẻ sáng giá vào tay Schalke

Chủ Nhật 26/06/2016 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Thụy Sĩ Breel Embolo vừa chính thức ký kết hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Schalke 04, bất chấp sự quan tâm của những ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh như Manchester United, Arsenal hay Tottenham.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

CHINH THUC MU de tuot sao tre sang gia vao tay Schalke hinh anh
Embolo vừa chính thức trở thành người của Schalke 04

Tiền đạo trẻ Breel Embolo là một trong những tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao vào thời điểm này. Anh đã ghi được tới 13 bàn thắng cho Basel ở mùa giải năm ngoái và giúp cho đội bóng nằm bên bờ sông Rhine giành chức VĐQG Thụy Sĩ với khoảng cách 14 điểm so với đội xếp thứ hai.

Với phong độ ấn tượng đó, Embolo đã bất ngờ được HLV Vladimir Petkovic triệu tập vào đội tuyển Thụy Sĩ tham dự Euro 2016. Anh đã góp mặt trong cả 4 trận của La Nati ở giải đấu lần này. Embolo đã để lại được nhiều ấn tượng nhờ thể lực và khả năng tranh chấp tốt dù những pha xử lý và chuyền bóng của cầu thủ trẻ này vẫn còn khá thô và phải rèn giũa nhiều. Đêm qua, Embolo được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 giữa Thụy Sĩ và Ba Lan. Đáng tiếc là mục tiêu của Man United không đóng góp được nhiều và đội bóng xứ đồng hồ thì phải xách va-li về nước sau loạt đấu súng cân não.

Cũng nhờ đó mà sao trẻ 19 tuổi đã có thời gian để thương thảo hợp đồng chuyển nhượng. Suốt mùa hè vừa qua, cầu thủ này đã được liên hệ chuyển tới thi đấu cho Man United. Embolo có những tố chất giống với mẫu tiền đạo ưa thích của Mourinho là tì đè, làm tường, đánh đầu cũng như chơi chân đều ổn. Có thể thấy rõ những tiêu chí đó ở hai tiền đạo chất lượng mà “người đặc biệt” đưa về Chelsea là Drogba và Lukaku. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của Breel Embolo lại là Schalke 04 dù đội bóng áo đỏ tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này.
M.U chuẩn bị công bố hai bom tấn
(Bongda24h.vn) – Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh, The Guardian vừa đưa tin Manchester United đang tiến rất gần tới chữ ký của hai ngôi sao đình đám là Zlatan...

Được biết, hợp đồng mà Embolo vừa ký kết với Schalke có thời hạn lên tới 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu euro. Đây là một món hời lớn dành cho Schalke, hứa hẹn sẽ giúp họ tiến gần hơn tới một suất dự Champions League ở những mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X