Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: M.U có được chữ ký của hậu vệ Daley Blind

Thứ Ba 02/09/2014 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford đã có được chữ ký của hậu vệ người Hà Lan với mức giá chuyển nhượng là 14 triệu bảng.

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, M.U đã kịp đưa về sân Old Trafford một bản hợp đồng chất lượng mang tên Daley Blind. Hậu vệ người Hà Lan đã được “Quỷ Đỏ” theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng phải đến ngày hôm nay M.U mới thuyết phục được Ajax nhả người.

Thông báo chính thức trên trang chủ của M.U cho biết, "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ thành công Blind với mức phí chuyển nhượng là 14 triệu bảng. Hậu vệ người Hà Lan sẽ chơi cho M.U với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương vẫn chưa được công bố.
 

Daley Blind chính thức trở thành người của M.U

Trong ngày chính thức trở thành người của “Quỷ Đỏ”, Daley Blind vui mừng cho biết: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi khi được ký hợp đồng với Man United. Louis van Gaal là một huấn luyện viên rất tài năng, tôi đã làm việc với ông tại Ajax và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tôi không thể chờ đợi được lâu hơn nữa để được làm việc với ông ấy tại một câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới.”.

Louis van Gaal cho biết: “ Tôi rất vui mừng vì Daley Blind đã ký hợp đồng với câu lạc bộ. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, đa năng và có thể chơi ở nhiều vị trí. Cậu ấy đã chơi dưới triết lý bóng đá của tôi tron nhiều năm, cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng.”.

Daley Blind là học trò của HLV Van Gaal tại ĐT Hà Lan. Tại World Cup 2014,  cầu thủ 24 tuổi đã chơi rất ấn tượng, anh là chốt chặn đáng tin cậy của “Cơn lốc màu da cam”, góp công giúp ĐT Hà Lan giành được tấm  HCĐ trên đất Brazil.

Như vậy, nếu tính cả Falcao, Daley Blind là cầu thủ thứ 6 mà M.U chiêu mộ được ở mùa Hè năm nay. Trước đó, “Quỷ Đỏ” đã ký hợp đồng với: Luke Shaw, Herrera, Marcos Rojo, Angel Di Maria. Tính ra, M.U đã chi hết hơn 160 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X