Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man Utd trói chân thành công sao trẻ Fosu-Mensah

Thứ Năm 20/10/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ 18 tuổi người Hà Lan đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Quỷ Đỏ thành Manchester, chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai bất định ở Old Trafford.

Trước đó, chuyện đi ở của Timothy Fosu-Mensah được cho là tương đối phức tạp, bất chấp lời đảm bảo tương lai từ chính Jose Mourinho. Thực tế thì bản thân tân HLV người Bồ Đào Nha cũng không thực sự trọng dụng ngôi sao trẻ người Hà Lan khi bước vào mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Fosu-Mensah mới chỉ có 2 lần ra sân trong những trận đấu cúp kém quan trọng và hoàn toàn vắng bóng ở đấu trường Premier League.

Đây là viễn cảnh hợp lý mà một cầu thủ mới 18 tuổi phải chấp nhận, khi cạnh tranh vị trí phòng ngự của Fosu-Mensah đều là những đàn anh với đẳng cấp vượt trội. Biết là vậy nhưng với tình hình thường xuyên làm bạn với ghế dự bị, thần đồng gốc Ghana khiến các CĐV Man Utd đứng ngồi không yên với những đồn đoán tìm đường ra đi để nhanh chóng phát triển tài năng đang chớm nở, nhất là khi anh đang trong mùa giải cuối cùng trong màu áo Quỷ Đỏ xét trên giấy tờ.

Chinh thuc Man Utd troi chan thanh cong sao tre Fosu-Mensah hinh anh
Hậu vệ Fosu-Mensah chính thức gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2020

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Fosu-Mensah đã không phụ sự kỳ vọng của NHM. Sản phẩm của lò đào tạo Ajax Amsterdam quyết định tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng đến 2020, với điều khoản phụ cho phép tự gia hạn thêm một năm. Không bất ngờ khi mức lương của hậu vệ trẻ người Hà Lan cũng được tăng lên đáng kể, rơi vào khoảng 25.000 bảng/tuần.

Phát biểu sau khi chính thức ở lại MU thêm 4 mùa giải, Fosu-Mensah đầy phấn chấn: “Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có cơ hội được tiếp tục cống hiến cho CLB này. Từng phút giây trong màu áo Quỷ Đỏ đều được tôi tận hưởng trọn vẹn từ khi đặt chân đến đây, và đương nhiên chẳng có lý do gì để tôi quyết định không làm điều đó nữa.”

“Mỗi ngày, tôi lại học hỏi được những điều mới lạ và quý báu từ các đồng đội, từ HLV và ban huấn luyện đội bóng. Với sự tin tưởng của tất cả mọi người ở Man Utd, tôi chắc chắn sẽ đền đáp xứng đáng trên sân cỏ.” – Trang chủ Old Trafford dẫn lời một trong những phát hiện sáng giá của Louis Van Gaal trước khi ra đi. Họ tiếp tục tiến một bước thành công trong công cuộc dựng xây tương lai đầy tiềm năng và hứa hẹn của đội bóng.

Gia Khoa


► Theo dõi KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X