Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man City sở hữu tiền đạo tuyển Tây Ban Nha

Thứ Sáu 01/07/2016 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua quá trình kiểm tra y tế, tiền đạo Nolito chính thức trở thành người của Man City theo bản hợp đồng 3 năm.
 

Chinh thuc Man City so huu tien dao tuyen Tay Ban Nha hinh anh
Nolito chính thức là người của Man City

Hôm nay, trên trang chủ của Man City đã có thông báo chính thức xác nhận tiền đạo Nolito gia nhập sân Etihad từ Celta Vigo. Theo đó cầu thủ này sẽ đầu quân cho đội bóng nước Anh trong vòng 3 mùa giải với phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 13,8 triệu bảng. Như vậy tuyển thủ Tây Ban Nha là tân binh thứ 3 của Man xanh sau Gundogan và Aaroon Mooy.

Phát biểu trong lễ ra mắt đội bóng mới, tiền đạo Nolito hào hứng nói: “Tôi sẽ cố gắng mang lại những điều tốt nhất có thể cho đội bóng. Tôi sẽ thi đấu theo yêu cầu của HLV, chơi hết sức để cống hiến cho Man City. Tôi muốn thể hiện được tất cả những gì tốt nhất của mình trong sự nghiệp tại đội bóng này”.

Tất nhiên, Nolito dành những lời ngợi khen cho ông thầy mới Guardiola: “Tôi nghĩ Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy biết rất nhiều thứ trong một trận bóng và sẽ giúp tôi tiến bộ trong thi đấu. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ giúp tôi có được màn trình diễn tốt nhất của mình”.

Nolito: Mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Man City
(Bongda24h.vn) - Man City đang ở rất gần tiền đạo Nolito, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Man City ở mùa giải tới.

Tiền đạo Nolito năm nay đã 29 tuổi. Anh từng là học trò cũ của Guardiola tại đội Barcelona B. Sự nghiệp của cầu thủ này chỉ thật sự thăng hoa khi đầu quân cho Celta Vigo khi anh ghi được 39 bàn sau 103 trận thi đấu. Tại Man City, Nolito sẽ được trao chiếc áo số 9. 

A.T


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X