Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Liverpool giữ chân thành công đội trưởng tương lai

Thứ Năm 23/04/2015 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson đã đồng ý ở lại Liverpool thêm ít nhất 5 năm với mức lương mới 100.000 bảng/tuần.

Jordan Henderson đã có những bước tiến bộ vượt bậc trong vai trò cầm trịch tuyến giữa Liverpool mùa giải này, trong bối cảnh huyền thoại Steven Gerrard sa sút không phanh vì dấu hiệu tuổi tác. Thậm chí, tiền vệ 24 tuổi còn được hứa hẹn kế thừa chiếc băng đội trưởng sau khi Gerrard rời Anfield và sang Mỹ dưỡng già mùa hè này.

Ngày hôm nay, Henderson đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool. Một tin không thể vui hơn cho các CĐV The Kop khi trong suốt thời gian vừa qua, quá trình đàm phán liên tục rơi vào bế tắc vì những bất đồng lương bổng.

BLĐ đội bóng chỉ đồng ý tăng mức lương tuần từ 60.000 bảng lên 80.000 bảng cho Henderson, nhưng tuyển thủ Anh lại cảm thấy mức đãi ngộ mới vẫn chưa hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp cho “Lữ đoàn đỏ”. Sau cùng thì Hendo đã được toại nguyện khi Liverpool đưa ra lời đề nghị 100.000 bảng/tuần, mức lương trần ở Anfield sau khi Gerrard ra đi.

Tien ve Henderson cua Liverpool chinh thuc gia han hop dong hinh anh
Jordan Henderson

Henderson của Liverpool phát biểu sau buổi lễ ký hợp đồng mới: “Những cuộc nói chuyện cuối cùng đã có kết quả tốt đẹp. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với Liverpool. Chúng tôi đã cùng nhau phát triển trong suốt nhiều năm qua và tự tin hướng đến một tương lai sáng sủa. Với một HLV tài năng, lực lượng cầu thủ đẳng cấp hiện tại và sự cổ vũ, ủng hộ cuồng nhiệt của các CĐV, Liverpool sẽ thách thức tất cả và bắt đầu vơ vét danh hiệu."

Như vậy, Liverpool đã giữ chân thành công đội trưởng tương lai trước sự săn đón quyết liệt của những đối thủ cạnh tranh ở Premier League như Chelsea và Man City. Trong thời gian tới, BLĐ The Kop hy vọng sẽ đạt được những thỏa thuận tương tự với trụ cột số một Raheem Sterling. Câu chuyện xung quanh tài năng trẻ 20 tuổi này còn phức tạp, khó khăn hơn khi bản thân anh mong muốn được ra đi và đầu quân cho những đại gia châu Âu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X