Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Gonzalo Higuain đã là người của Napoli

Chủ Nhật 28/07/2013 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong đêm ngày hôm qua, trang chủ của Napoli đã xác nhận thông tin tiền đạo Gonzalo Higuain đã tới đầu quân cho đội chủ sân San Paolo từ Real Madrid với giá 40 triệu euro.

Higuain từ chối Premier League và chọn Serie A
Higuain từ chối Premier League và chọn Serie A


Như vậy, Arsenal đã chính thức không còn cơ hội nào để theo đuổi chân sút người Argentina. Cách đây vài tiếng đồng hồ, chính phía Napoli đã xác nhận việc chiêu mộ tân binh đến từ Kền kền trắng sau khi đã hoàn tất các thỏa thuận với phía Real Madrid về chi phí của thương vụ này. Cụ thể, mức giá mà Á quân Serie A phải trả cho phía Florentino Perez là 40 triệu euro.


Việc Napoli vượt mặt Arsenal trong thương vụ Gonzalo Higuain không được coi là một binh biến bất ngờ với việc ngay sau khi bán xong Edinson Cavani với giá khủng 63 triệu euro, CLB thành Naples đã lập tức điền tên El Pipita vào đầu danh sách cần mua của đội bóng. Là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của El Partenopei, hẳn nhiên Higuain rất được cưng chiều bởi BLĐ đội bóng mới. Bên cạnh mức tiền 40 triệu euro trả cho phía Madrid, Napoli sẵn sàng để Higuain nhận mức lương 163.000 euro/ tuần với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mức lương này vượt trội tới gần 100.000 euro/ tuần so với mức lương cũ chỉ rơi vào khoảng 75.000 euro/ tuần của Higuain khi còn khoác áo Kền kền trắng. Đây cũng là một trong những mấu chốt mà Napoli đã đáp ứng được tiền đạo người Argentina để đưa anh về San Paolo. Higuain đã không còn để mắt tới Arsenal khi Pháo thủ chỉ đưa ra được mức lương trần là 114.000 euro/ tuần cho anh. Với việc Napoli khá bạo chi, không khó để 2 đội bóng đạt được tiếng nói chung vào rạng sáng hôm qua theo giờ Việt Nam.  Gia nhập El Partenopei, Higuain là tân binh đến từ Real Madrid thứ 3 của Napoli ngay trong hè này, sau Raul Albiol và Jose Callejon.

Như vậy, Aurelio de Laurentiis đã thực hiện đúng lời hứa của mình với NHM. Chủ tịch này dã từng tuyên bố nhiều lần là sẽ có được Higuain bằng mọi giá, và hôm nay ông đã có thể nở mày nở mặt với tất cả những người ủng hộ đội bóng. Trên thực tế, đáng ra Higuain đã là người của Napoli vài ngày trước khi đã đáp máy bay tới Naples để hoàn thành các thủ tục, nhưng lúc đó Real Madrid lại bất ngờ không chấp nhận mức giá 37 triệu euro mà Napoli đưa ra. Điều này làm cho thương vụ chậm đi vài ngày, phía Napoli cũng đã phải hủy 2 buổi lễ ra mắt của Higuain.

Thế nhưng lúc này mọi thứ đều đã ổn thỏa. Gia nhập Napoli, Higuain sẽ là một trong những chân sút xuất sắc nhất Serie A, bên cạnh những Tevez hay Llorente.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X