Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atletico Madrid chia tay ngôi sao thứ 7

Thứ Hai 31/08/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raul Garcia đã rời Atletico Madrid để gia nhập Athletic Bilbao, thông tin trên được đội chủ sân San Mames công bố trên trang chủ cách đây không lâu.

CHINH THUC Ngoi sao thu 7 roi Atletico Madrid hinh anh
Raul Garcia gia nhập Bilbao.

Không chỉ mua sắm rầm rộ mà Atletico còn bán đi rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Trước đó, đội chủ sân Calderon đã chia tay tới 6 cầu thủ gồm: Mario Mandzukic, Miranda, Arda Turan, Mario Suarez, Toby Alderweireld, Emiliano Insúa và Raul Jimenez. Chưa hết, mới đây Raul Garcia đã rời Atletico Madrid để gia nhập Athletic Bilbao với giá trị chưa được tiết lộ. Trên trang chủ, Athletic Bilbao xác nhận: “Athletic và Atletico đã đạt được thỏa thuận chuyển giao cầu thủ Raul Garcia. Raul sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay trước khi hoàn tất những thủ tục cần thiết cho bản hợp đồng mới”.

Raul Garcia gia nhập Atletico Madrid vào năm 2007 với giá 13 triệu euro từ Osasuna. Thế nhưng, kể từ năm 2011, Raul mất vị trí vào tay của Tiago và số lần ra sân của anh cứ ít dần theo thời gian và ngay sau đó anh lại được đội bóng cho Osasuna mượn theo bản hợp đồng 2 năm. Hè 2013, Raul quay trở lại Atletico và đây cũng đánh dấu được sự bứt phá mãnh liệt trong sự nghiệp của cầu thủ người TBN. Ở mùa giải 2013/2014, Raul thi đấu 53 trận và tỏa sáng với 17 bàn thắng giúp Atletico giành ngôi vô địch La Liga và Á quân Champions League. Theo thống kê, Raul đã có tổng cộng 319 lần khoác áo Atletico trên mọi mặt trận và anh tỏa sáng với 45 bàn thắng và 17 đường kiến tạo.

Raul Garcia được biết đến là cầu thủ khá đa năng, sở trường của anh là vị trí tiền vệ công nhưng anh có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm hay thậm chí là tiền đạo ảo nếu cần. Sự xuất hiện của Raul sẽ giúp cho hàng công của Bilbao được cải thiện đáng kể nhờ lối chơi cần cù, thông minh và khả năng không chiến tốt của cầu thủ sinh năm 1986. Ở một diễn biến khác, Bilbao đang có khởi đầu khá chậm chạp tại La Liga 2015/2016. Họ để thua Barca trong ngày đầu ra quân và tiếp tục thua sốc Eibar với tỉ số 0-2 cách đây không lâu. Hơn lúc nào hết, Bilbao đang rất cần một làn gió mới từ tân binh Raul Garcia.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X