Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có Chúa mới biết tương lai của Nani ra sao

Thứ Năm 25/10/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bản thân tiền vệ người BĐN đang khoác áo Man Utd đã lên tiếng thừa nhận rằng tương lai của anh hiện vẫn chưa được định đoạt.

Vấn đề của Nani lẽ ra đã không phức tạp như thế. Với một lời đề nghị trị giá 90.000 bảng/tuần dành cho Nani, rõ ràng Sir Alex vẫn rất coi trọng tiền vệ người BĐN. Mặc dù vậy, mức lương ấy lại không làm cho Nani thỏa mãn. Anh cho rằng mình xứng đáng nhận được 130.000 bảng/tuần mà điều này tất nhiên đã vấp phải sự phản đối của BLĐ Quỷ Đỏ.

Nani cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn ở lại
Tương lai của Nani vẫn chưa được định đoạt
Khi mọi chuyện vẫn chưa được định đoạt, Nani lại có hành vi nổi loạn là "choảng" một cầu thủ ở tuyển trẻ và điều này đã làm Ông già gân giận sôi máu. Đó có thể chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Nani tại Old Trafford. Từ đó đến nay, Man Utd không còn tiếp tục thương thảo để làm mới hợp đồng với tiền vệ người BĐN nữa. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Man Utd đã đi đến thỏa thuận bước đầu với Juventus để nhả Nani cho Bà đầm già thành Turin.

Ở mùa giải mới, Nani mới chỉ được ra sân trong 5 trận và đó có lẽ chính là một dấu hiệu cho thấy Sir Alex giờ đây đã không còn thật sự cần đến Nani nữa. Và tiền vệ 25 tuổi đã lên tiếng thừa nhận rằng tương lai của bản thân anh hiện vẫn đang là một dấu hỏi.

"Chỉ có Chúa mới biết điều gì đang chờ đón tôi phía trước. Tôi đang có phong độ tốt. Tôi cảm thấy mình đang rất sung mãn và tự tin. Tôi vẫn đang là Nani với 100% phong độ."- Nani nói.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X