Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần ghi 5 bàn, Falcao sẽ được M.U mua đứt

Thứ Sáu 12/09/2014 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nguồn tin từ Italia cho rằng trong ràng buộc giữa AS Monaco, Man United và Radamel Falcao có điều khoản cho phép Quỷ đỏ mua đứt chân sút họ đang mượn từ Monaco với điều kiện Falcao ghi được... 5 bàn thắng.

5 bàn thắng trong một mùa giải có lẽ là con số quá khiêm tốn với một chân sút thượng thặng, người từng ghi đến 30 bàn trong một mùa giải như Falcao. Nếu không chấn thương, anh có thể chinh phục bất cứ con số nào. Vậy nên việc các bên đề ra chỉ tiêu để tiến tới việc biến thương vụ từ mượn thành mua đứt chỉ được xem như một chiêu thức để lách luật công bằng tài chính của UEFA. Man United đã mua sắm quá nhiều ở hè vừa qua và nếu không tính toán, họ sẽ mất cân đối trong chi tiêu, dẫn đến vi phạm luật. Vì vậy để ăn chắc, Quỷ đỏ sẽ chỉ mượn Falcao 1 mùa. Điều này có nghĩa khoản phí 6 triệu bảng tiền mượn sẽ được tính ở mùa này còn tiền mua đứt anh sẽ được dồn sang chi phí mùa sau.

Falcao trong phòng họp báo
Falcao có lẽ sẽ không khó chinh phục cái đích 5 bàn thắng cho M.U ở mùa này

Nước đi khôn ngoan này chứng tỏ M.U rất muốn mua đứt Mãnh hổ chứ không chơi chiêu bài mượn để thăm dò, dù Falcao có tiền sử chấn thương khá dày đặc. Ngoài điều kiện ghi tối thiểu 5 bàn, Falcao còn phải ra sân tối thiểu 15 trận ở giải VĐQG mới có hợp đồng chính thức. Theo đó mức lương của anh sẽ được cố định ở 11,2 triệu bảng/năm, và 2,4 triệu bảng tiền thưởng thêm tùy vào thành tích. Tất cả những con số này đều là sau thuế.
 
Như vậy một khi chính thức trở thành quân của Quỷ đỏ, Falcao sẽ chỉ sánh ngang Van Persie trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì Old Trafford sau Wayne Rooney. Theo nhiều nguồn tin thì hiện tại, chân sút 28 tuổi đang ăn lương gần 300.000 bảng/tuần vì đây là mức lương theo hợp đồng giữa anh và Monaco. Vì thế khi M.U mượn Falcao, họ phải thay Monaco chi trả con số này.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X