Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 24,8 triệu bảng Arsenal đã có Jackson Martinez?

Thứ Bảy 23/05/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin Arsenal hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto đã xuất hiện ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Mới nhất, một số tờ báo của Bồ Đào Nha cho rằng Pháo thủ đã chiêu mộ thành công chân sút người Colombia.


Hiện tại, Jackson Martinez của Porto đang là một trong những chân sút có phong độ tốt nhất châu Âu, ở mùa giải này tiền đạo người Colombia đã có được 21 bàn thắng sau 30 lần ra sân. Trong 3 mùa giải khoác áo Porto, Martinez đã ghi tới 85 bàn thắng sau 120 trận. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, chân sút người Colombia là mẫu trung phong cắm có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt. Cộng thêm khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt, cầu thủ đang khoác áo Porto chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ hàng thủ nào.
Chi 24,8 trieu bang Arsenal mua thanh cong Jackson Martinez hinh anh
Báo BĐN đưa tin, Arsenal chiêu mộ thành công Jackson Martinez
HLV Wenger của Arsenal rất nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với chân sút đang khoác áo Porto. Theo vị chiến lược gia người Pháp, nền tảng thể lực và kỹ năng dứt điểm tuyệt vời của cầu thủ người Colombia sẽ là chìa khóa giúp anh thành công ở Premier League. Chính vì vậy đã không ít lần Arsenal hỏi mua Jackson Martinez. Chân sút sinh năm 1986 đã không dưới một lần công khai nguyện vọng được rời Porto. Nhưng số tiền mà Arsenal bỏ ra cho thương vụ này là không đủ để thuyết phục đội bóng của BĐN nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, một số tờ báo của BĐN đăng tải thông tin Jackson Martinez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal, Pháo thủ đã chồng lên bàn đàm phán 24,8 triệu bảng qua đó nhận được cái gật đầu từ phía Porto. Chiêu mộ thành công Martinez khiến hàng công của đội bóng chủ sân Emirates được nâng cấp đáng kể. Mặc dù là một trung phong cắm nhưng khi cần Martinez cũng có thể dạt ra cánh. Đây mới là yếu tố mà HLV Arsene Wenger đặc biệt cần ở một tân binh. Bởi ngoài mục đích chia lửa cùng Giroud, Giáo sư người Pháp cũng ưu tiên mẫu tân binh có thể thay thế cả vị trí của Theo Walcott, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Hơn nữa, đội hình của Arsenal hiện tại gồm quá nhiều cầu thủ nhỏ con, có kỹ thuật, nhưng hơi thiếu sức mạnh. Cũng chính vì vậy, mẫu cầu thủ mà Wenger cần sắm thêm phải phục vụ mục tiêu nâng cao chất thép cho toàn đội, chứ không phải tiếp tục rước về những cầu thủ khéo léo nhưng yếu ớt. Jackson Martinez chính là mẫu cầu thủ mà Wenger cần tới. Trong những mùa giải gần đây, Arsenal đã chi tiêu mạnh hơn rất nhiều. Mùa hè 2013 họ chi tới 42,5 triệu bảng để đưa về Mesut Ozil từ Real Madrid, mùa hè năm ngoái Pháo thủ cũng bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về Alexis Sanchez từ Barca. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Emirates bỏ ra 24,8 triệu bảng để chiêu mộ chân sút có tiếng như Martinez cũng là điều không quá khó hiểu.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X