Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 10,9 triệu bảng M.U quyết giành sao Bundesliga với Arsenal

Thứ Sáu 27/02/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Arsenal đánh tiếng muốn có tiền vệ Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen, mới nhất M.U cũng đã nhảy vào thương vụ này. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 10,9 triệu bảng qua đó đánh bại Arsenal trong việc chiêu mộ sao trẻ Bundesliga.

Nhằm tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới. Nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn có tiền vệ Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen, sở dĩ M.U nhảy vào thương vụ này là vì Arsenal. Nghe có vẻ vô lý, theo đó đội bóng nước Đức sẵn sàng bán Bellarabi sau khi Pháo thủ ngỏ lời, thông tin này khiến M.U đã lập tức nhảy vào nhằm vượt mặt Arsenal trong việc chiêu mộ sao trẻ Bundesliga.
Chuyen nhuong M.U muon co Karim Bellarabi hinh anh
M.U muốn có Bellarabi ở mùa hè tới
Karim Bellarabi năm nay 24 tuổi, anh đang chơi rất lên chân trong màu áo Bayer Leverkusen, ở mùa giải này anh đã có được 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân tại Bundes Liga. Thành tích của đội bóng nước Đức mùa này có công không nhỏ của tiền vệ 24 tuổi, anh chính là một trong những cầu thủ của Leverkusen chơi tốt nhất ở mùa giải này.

Mùa giải năm ngoái tiền vệ 24 tuổi này được Bayer Leverkusen cho Eintracht Braunschweig mượn và sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, anh được gọi trở lại Leverkusen trong mùa giải năm nay. Lập tức Bellarabi toả sáng với hàng loạt tình huống đi bóng tốc độ bên hành lang phải và đột phá vào bên trong, anh trở thành một trong những mũi tấn công lợi hại của đội chủ sân Bay Arena. Phong độ ấn tượng của Bellarabi khiến anh được HLV Joachim Loew gọi vào ĐTQG Đức cho loạt trận vòng loại EURO 2016 vừa rồi.

Để thuyết phục Leverkusen nhả Bellarabi, M.U sẵn sàng chi ra 10,9 triệu bảng. Mới nhất, tiền vệ 24 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức. Vì vậy, cơ hội để Quỷ đỏ có được Bellarabi là rất lớn. Có được tiền vệ người Đức hàng tiền vệ của M.U sẽ được tăng cường đáng kể, cầu thủ này có tốc độ và kỹ thuật cũng như khả năng dứt điểm rất tốt. Khó khăn lớn nhất của M.U ở thương vụ này đó là việc Arsenal cũng đang theo đuổi Bellarabi, vì vậy ở mùa hè tới hai đội bóng này sẽ cạnh tranh gay gắt trong việc giành chữ ký của sao trẻ Bayer Leverkusen.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X