Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chèo kéo Jack Butland, Sir Alex lại khiến De Gea lo lắng

Thứ Ba 10/04/2012 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ khi sang Man Utd, chưa bao giờ David de Gea được an tâm về chỗ đứng của mình. Lúc thì Lindegaard chơi xuất sắc, khi thì ông thầy Alex Ferguson rục rịch tìm người thay thế anh.

Sau những Julio Cesar, Buffon rồi Stekelenburg… bất thành, nay nhà cầm quân của Man Utd chuyển sang những mục tiêu trẻ trung và dễ thành công hơn. Theo tờ The Mirror, ông vừa liên hệ với thủ thành của U21 Anh, Jack Butland sau khi nhận được bản báo cáo khá tích cực từ HLV thủ môn kiêm trinh sát viên của Man Utd, Eric Steele.

Jack Butland
Jack Butland đang được kỳ vọng sẽ là một đối trọng của Joe Hart trong khung gỗ ĐT Anh

Jack Butland được đánh giá là một phát hiện mới của bóng đá Anh, người đủ khả năng trở thành một Joe Hart mới nhờ khả năng phản xạ tốt và tầm vóc lý tưởng (1m93). Vì thế mà mới ở tuổi 19 nhưng cái giá của anh là không hề rẻ - 3 triệu bảng. Nên nhớ rằng Ben Foster, thủ thành dày dặn kinh nghiệm hơn Jack Butland nhiều khi chuyển từ Old Trafford sang Birmingham cũng chỉ tốn của 4 triệu bảng.

Man Utd hy vọng sau những gì 2 bên có được từ thương vụ chuyển nhượng Ben Foster, quá trình thương lượng về trường hợp của Jack Butland sẽ thuận lợi hơn. Đại diện của Man Utd đã đến gõ cửa Birmingham với mong muốn sớm dứt điểm thương vụ bởi Arsenal cũng đang quan tâm đến mục tiêu này. Hơn nữa, Birmingham City đang trong tình cảnh thiếu thốn tiền bạc. Theo báo cáo tài chính 6 tháng gần đây nhất, họ chưa thể thanh toán khoản nợ 25 triệu bảng cho các ngân hàng. Và với một đội bóng ở Championship thì con số này chắc chắn không hề nhỏ chút nào.

Nói về Man Utd, một khi Jack Butland xuất hiện, coi như tương lai của 2 thủ thành ở Old Trafford là Tomasz Kuszczak và Ben Amos sẽ chấm dứt. Jack Butland cũng sẽ đe dọa chỗ đứng của 2 đành anh là Lindegaard và De Gea, dù có thể là ở tương lai xa.

Trà My (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X