Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính giải cứu Falcao bằng hợp đồng cho mượn

Thứ Năm 05/12/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy sự không hài lòng của Falcao ở Monaco, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị mượn tiền đạo người Colombia vào đầu năm tới.

Chelsea muốn mượn Falcao của Monaco
Chelsea muốn mượn Falcao của Monaco

Chỉ 4 tháng sau khi đầu quân cho đội chủ sân Stade Louis II, Falcao đang tính đường chuồn vì những rắc rối về vấn đề lương bổng. Theo thỏa thuận ban đầu, khoản lương mà Falcao nhận mỗi mùa là 12 triệu euro. Nhưng với luật thuế mới được áp dụng tại công quốc Monaco, số tiền lương thực lĩnh của tiền đạo 27 tuổi này bị giảm đi một nửa, còn khoảng 6 triệu euro/năm.

Chính vì lẽ đó, Falcao đang cảm thất khá thất vọng tại môi trường mới. Anh muốn chuyển đến đội bóng khác trả anh khoản thù lao xứng đáng hơn. HLV Ancelotti cũng rất muốn đưa tay săn bàn người Colombia về La Liga, trong bối cảnh Falcao yêu cầu Monaco hãy để anh ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa đông.

Tháng trước, Mourinho đã có mặt trên khán đài quan sát Falcao thi đấu trong trận giao hữu Colombia đánh bại Bỉ 2-0. Ông không giấu giếm ước vọng chiêu mộ Radamel Falcao, bởi các tiền đạo hiện tại ở Stamford Bridge như Eto'o, Torres hay Demba Ba vẫn chưa tạo được sự tin tưởng.

Chelsea và Real đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của Falcao, bởi anh hoàn toàn có thể thi đấu ở vòng knock-out Champions League mùa này. Trong 14 lần ra sân trong màu áo Monaco ở mùa giải này, Falcao vẫn duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng với 9 lần lập công.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X