Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Hazard cho Real với giá bèo

Thứ Tư 10/02/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc không còn cống hiến được nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay, Hazard đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge và điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ là Real Madrid.

Chelsea san sang ban Hazard cho Real voi gia beo hinh anh
Hazard được định giá chỉ 25 triệu euro
Eden Hazard
đang trải qua mùa giải thất vọng nhất tại Chelsea. Phải nhờ tới một tình huống penalty ở trận đấu với nhược tiểu MK Dons, cầu thủ này mới ghi được bàn thắng đầu tiên sau quãng thời gian 8 tháng dài đằng đẵng. Phong độ của cầu thủ người Bỉ là đối lập hoàn toàn so với chính anh ở mùa giải năm ngoái. Việc ngôi sao sáng nhất trên hàng công tậm tịt khiến cho The Blues ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng suốt từ đầu mùa đến giờ.

Vì thi đấu thất vọng nên Hazard đang đứng trước nguy cơ phải rời khỏi sân Stamford Bridge ngay mùa hè tới. Real Madrid cũng đang ráo riết săn lùng siêu sao để có thể sống sót qua những tháng ngày giông bão của án phạt cấm chuyển nhượng. Do vậy, thương vụ này khả năng cao sẽ trở thành hiện thực.
Bất chấp khủng hoảng, sao Chelsea vẫn hạ mục tiêu vô địch Champions League
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Thibaut Courtois tự tin khẳng định mùa giải này của The Blues vẫn có thể được cứu vãn, thậm chí còn thành công rực rỡ với cú đúp...
NHM bóng đá thế giới đang trông chờ đội bóng thành Madrid sẽ chi ra một số tiền “khủng” để tương xứng với tài năng của Hazard. Tuy nhiên, cũng chắc lép như vụ De Gea, con số mà Kền kền trắng đưa ra để thuyết phục BLĐ Chelsea chỉ là 25 triệu euro. Đây là những thông tin được kênh truyền hình của Tây Ban Nha là El Chiringuito de Jugones đăng tải. Mặc dù số tiền mà Los Blancos đưa ra chẳng mấy hấp dẫn nhưng theo phóng viên Eduardo Inda, chủ tịch Abramovich
đã quá mệt mỏi khi phải chứng kiến những màn trình diễn ngày càng đi xuống của Hazard. Do đó, tỷ phú người Nga đã quyết định sẽ không giữ chân ngôi sao sinh năm 1994 thêm nữa.

Hai đội bóng hiện đang bắt đầu đàm phán về trường hợp của Hazard và nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi Euro 2016 bắt đầu khởi tranh. Mới đây, đích thân Hazard cũng đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zinedine Zidane
của Real.

Chelsea hiện cũng đã tìm được người thay thế xứng đáng cho vị trí mà Hazard bỏ lại. Đội bóng thành London đã sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của Antoine Griezmann. Cầu thủ người Pháp cũng vừa tuyên bố muốn tới chơi ở Premier League nếu rời khỏi Atletico Madrid. Với những gì đang diễn ra, sân Stamford Bridge sẽ trải qua một mùa hè 2016 đầy sôi động.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X