Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Real và PSG nhận tin buồn: Pogba sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Chủ Nhật 14/09/2014 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ người Pháp vừa tiết lộ thông tin cho biết anh sắp gia hạn hợp đồng với “bà đầm già” thành Turin.

Pogba gia nhập Juventus vào năm 2012 với bản hợp đồng miễn phí từ Man United. Sau khi gia nhập “bà đầm già”, tiền vệ người Pháp đã hoàn nhập nhanh chóng với lối chơi của Juventus và trở thành không thể thiếu của nhà đương kim vô địch Serie A.

Ở mùa Hè 2014, Pogba được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu như: PSG, Chelsea, đặc biệt là Real theo đuổi. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014 đã quyết định khước từ để ở lại Juventus.

Pogba sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Italia đăng tải, Pogba sắp được Juventus gia hạn hợp đồng. Chính tiền vệ người Pháp cũng xác nhận thông tin này.

“Chúng tôi (Pogba và người đại diện) đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Juventus. Tôi sẽ sớm có một cuộc họp với ban giám đốc để đi đến quyết định cuối cùng.” – Pogba cho biết.

Hiện tại, hợp đồng của Pogba còn thời hạn đến mùa Hè 2016. Theo Goal, Juventus dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Pogba thêm 3 năm nữa. Cách đây chưa lâu, Corriere dello Sport và Tutto Sport cũng đăng tải thông tin Pogba sẽ ở lại Juventus đến năm 2019.

Theo ở tờ báo này, Pogba sẽ nhận mức lương ở bản hợp đồng mới là 3,2 triệu euro/mùa, cộng thêm với 1 triệu euro nữa tùy vào phong độ và đóng góp của cầu thủ 21 tuổi cho “Bà đầm già”.

Mức lương trên cao gấp đôi so với những gì mà Pogba đang hưởng. Hiện tại, tiền vệ 21 tuổi đang nhận lương 1,5 triệu euro/mùa. Anh chỉ xếp thứ 15 trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất của “bà đầm già”.

Như vậy, với việc Pogba sắp gia hạn hợp đồng với Juventus, thì cơ hội để Chelsea, Real và PSG sở hữu tài năng trẻ của bóng đá thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sang năm là rất nhỏ. Nếu quyết tâm chiêu mộ tiền vệ này thì khoản tiền mà các câu lạc bộ trên phải bỏ ra là không hề nhỏ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X