Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tranh giành sao trẻ Southampton cùng M.U

Thứ Sáu 27/02/2015 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng hoàn thiện đội hình, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định đưa hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne của Southampton vào “tầm ngắm” bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ phía M.U.

Chelsea quyet canh tranh Clyne cua Southampton voi M.U hinh anh
Clyne (phải) bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của Chelsea

Kể từ đầu mùa đến giờ, Clyne đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton nhờ khả năng lên công về thủ cực kỳ toàn diện. Trong vai trò của một hậu vệ chạy cánh phải, ngôi sao trẻ người Anh đã thực sự trở thành “cơn lốc” giúp cho lối chơi tấn công bên phía CLB chủ sân St Mary’s trở nên đa dạng và giàu sức sống hơn. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng tại Premier League. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Clyne của Southampton lọt vào “tầm ngắm” của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu nói chung và giải ngoại hạng Anh nói riêng.

Cách đây không lâu, HLV Van Gaal đã quyết định đưa hậu vệ người Anh vào danh sách các mục tiêu quan trọng cần phải chuyển nhượng với mục tiêu cải thiện sức mạnh cho hành lang cánh phải của M.U. Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã vấp phải sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt từ phía Chelsea. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì mức giá hiện tại của Clyne trên TTCN chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Lý do chính là bởi hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Southampton chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016.

Do đó, đại diện chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Anh, vừa để tăng cường cho vị trí hậu vệ cánh phải trong đội hình Chelsea, đồng thời hướng đến sự thay thế dài hạn cho Branislav Ivanovic, cầu thủ năm nay đã tương đối nhiều tuổi.

Về phần Southampton, trong trường hợp không thể giữ chân Clyne bằng mọi giá, chắc chắn ban lãnh đạo đội bóng chủ sân St Mary’s sẽ tìm cách bán hậu vệ 23 tuổi này sao cho thu về nhiều lợi nhuận nhất, giống như trường hợp của Luke Shaw hay Adam Lallana từ hồi mùa Hè năm ngoái.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X