Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phá đám M.U trong thương vụ Pique

Thứ Năm 30/10/2014 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã nhảy vào phá đám M.U trong thương vụ Pique khi sẵn sàng chi đậm hơn đối thủ để sở hữu trung vệ của Barca.

Hai tuần trở lại đây, tương lai của trung vệ Pique đang trở thành đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác. Những tờ báo hàng đầu nước Anh đều đưa tin M.U sẵn sàng chi 20 triệu bảng để “tái hôn” với sân Old Trafford một lần nữa.

Mùa giải năm nay, hàng thủ của M.U đã thi đấu không thực sự tốt khi Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans liên tục dính chấn thương, Tyler Blackett, Patrick McNair, Marcos Rojo vì nhiều lý do khác nhau mà đều thi đấu không thực sự tốt.
 

Pique
Pique đang được Chelsea và M.U quan tâm


Vì vậy, M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha để gia cố hàng thủ trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. Trước đó, vào năm 2004, Pique đã rời Barca để đầu quân cho M.U. Đến năm 2008, M.U bán lại Pique cho Barca với giá 5 triệu bảng.

Tuy nhiên, kế hoạch tái hôn với Pique của M.U đang có nguy cơ phá sản khi Chelsea nhảy vào phá đám. Theo thông tin mới nhất, The Blues sẵn sàng chi 24 triệu bảng, nhiều hơn M.U tới 4 triệu để đưa Pique về Stamford Bridge.

Hàng thủ Chelsea vẫn đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay. Nhưng, với một đội bóng phải thi đấu ở nhiều mặt trận khác nhau và đặc biệt là tính cạnh tranh quyết liệt ở Premier League, việc mua thêm một trung vệ để dự phòng cho Terry hay Gary Cahill không phải là ý tưởng tồi.

Mặc dù, mùa giải năm nay, phong độ thi đấu của Pique không được tốt. Trung vệ người Tây Ban Nha đang không chiếm được lòng tin của HLV Luis Enrique nên đã phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, Pique vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, một khi cầu thủ này tìm lại được phong độ tốt nhất của mình thì rất khó có tiền đạo nào có thể qua mặt được.

Mới đây, Barca đã đánh tiếng sẵn sàng bán Pique nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Mức phí mà Barca đưa ra là tương đối cao, nhưng nếu thuyết phục tốt thì rất có thể Chelsea hay M.U sẽ mua được trung vệ này với giá mềm hơn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X