Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nước đục thả câu "thiên thần" của Real Madrid

Thứ Hai 02/04/2012 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận thấy tiền vệ chạy cánh Di Maria của Real Madrid đang có bất đồng "nho nhỏ" với ban lãnh đạo Real Madrid về chuyện tiền lương, Chelsea đang lên kế hoạch "đục nước thả câu" cầu thủ người Argentina về sân Stamford Bridge.

Gần đây, dư luận dấy lên rất nhiều tin đồn xung quanh việc Di  Maria đang không cảm thấy hạn phúc với cuộc sống tại Santiago Bernabeu. Lý do đơn giản chỉ bởi  vì tiền vệ này cho rằng mức lương 80,000 bảng không xứng đáng với những gì mà anh đóng góp cho đội bóng. Theo đó, đôi cánh "thiên thần" của Real Madrid muốn được hưởng mức đãi ngộ tăng gấp đôi mức lương hiện tại. Vừa qua, tiền vệ này đã thẳng thừng từ chôi lời đề nghị với mức lương 90,000/ tuần của đội bóng Tây Ban Nha.

Chelsea nước đục thả câu Di Maria của Real Madrid

Trên thực tế, Real Madrid không thể phủ nhận công sức và tầm quan trọng của Di Maria trong đội hình Los Blancos. Hơn nữa, tiền vệ này vẫn còn đang nằm trong kế hoạch nhân sự cốt yếu của Jose Mourinho. Có điều, sự chần chừ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô hình chung đã tạo kẽ nứt trong mối quan hệ với cầu thủ tài năng của mình, qua đó tạo điều kiện cho Chelsea thừa cơ hội đục nước thả câu.

Cụ thể hơn, theo báo giới Anh tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge dưới sự hậu thuẫn về mặt tài chính của ông chủ người Nga Roman Abramovich đã sẵn sàng chi trả cho Real Madrid 35 triệu bảng để có được "đôi cánh thiên thần" Di Maria. Còn nếu chấp nhận khoác lên mình tấm áo màu xanh thành London, cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương cực khủng. Hiện chưa có tiết lộ chính thức về mức lương mà The Blues dự chi cho Di Maria. Song, theo một nguồn tin từ bên trong, nhiều khả năng mức lương của Di Maria sẽ rơi vào khoảng xấp xỉ 200,000 bảng.

Trước đó, được biết Chelsea từng rất nhiều lần thwo đuổi Di Maria. Hồi tiền vệ này còn khoác áo Benfica năm 2010, The Blues từng là đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Tuy nhiên, khi đó Maria đã chấp nhận đầu quân cho Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X