Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Griezmann

Thứ Ba 09/02/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ tấn công người Pháp được xem là mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Và đội bóng thành London vừa nhận được tin vui khi Griezmann khẳng định anh sẽ chuyển tới Premier League thi đấu trong trường hợp chia tay Atletico Madrid vào mùa hè tới.

Chelsea nhan tin vui tu thuong vu Griezmann hinh anh
Griezmann muốn chuyển tới Premier League thi đấu
Sau chuỗi thành tích bết bát dưới thời HLV Jose Mourinho, Chelsea hiện đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League với nguy cơ không được tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Dù phong độ của đội bóng đang dần được cải thiện dưới thời tân HLV Guus Hiddink nhưng khó có thể trông chờ The Blues sẽ tạo ra được một chiến tích đáng kể nào sau những gì họ đã thể hiện trong trận đấu với Man United cuối tuần qua. Đây là một mùa giải bỏ đi với đội bóng áo xanh và tất cả đều đang trông chờ vào những thay đổi của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để lấy lại vị thế.

Trên băng ghế huấn luyện, The Blues đang ráo riết tìm một HLV hàng đầu để thay thế Guus Hiddink vào cuối mùa. Những cái tên lọt vào danh sách 4 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng bao gồm Max Allegri, Antonio Conte, Diego Simeone và Mark Hughes. Ngoài vị trí HLV, đội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn cũng sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong đội hình vào mùa giải tới.
Trung vệ của Chelsea đứt dây chằng chéo trước, nghỉ 6 tháng
(Bongda24h.vn) – Điều mà Chelsea phải lo ngại nhất đã xảy ra khi chấn thương mà trung vệ Kurt Zouma gặp phải trong trận Super Sunday với Manchester United sẽ...
Được biết, với phong độ thất vọng của mình, Eden Hazard đang trên đường rời khỏi London. Do vậy, Chelsea đã nhắm đến siêu sao hàng đầu của Atletico Madrid là Antoine Griezmann để thay thế cầu thủ người Bỉ. Thương vụ này tưởng chừng đã đổ bể sau khi chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng thành Madrid tuyên bố Griezmann không phải để bán. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, cầu thủ người Pháp gần đây đã nói với những người bạn của mình rằng sẽ cân nhắc chuyển đến Premier League nếu chia tay Atletico. Đây thực sự là một thông tin không thể vui hơn với BLĐ Chelsea bởi Griezmann đang được đánh giá là một trong những siêu sao tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, trong trường hợp cầu thủ 24 tuổi thể hiện tốt ở kỳ Euro 2016 tại quê nhà, rất có thể Man City và cả Man United cũng sẽ nhảy vào thương vụ này. Với việc không được dự Champions League, rõ ràng sân Stamford Bridge sẽ là một điểm đến kém hấp dẫn hơn nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X