Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Aubameyang thay Diego Costa

Chủ Nhật 22/11/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun cho biết, Chelsea tính mua Aubameyang của Dortmund trong phiên chợ Đông tới để thay thế Diego Costa.

Chelsea nham Aubameyang thay Diego Costa hinh anh
Chelsea tính mua Aubameyang thay Costa

Tối qua, tiền đạo Diego Costa đã chấm dứt chuỗi 6 trận tịt ngòi khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Norwich. Với 3 điểm giành được, The Blues đã tạm thời chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League. Nhưng về lâu về dài, muốn thoát khỏi được cơn khủng hoảng thì Chelsea vẫn cần một cuộc thay máu lực lượng trong phiên chợ Đông tới. Theo đó, Diego Costa là cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách đen của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Chelsea đang tính mua Aubameyang của Dortmund trong phiên chợ Đông tới. Việc The Blues để nhắm tới cầu thủ gốc Gabon là điều hoàn toàn không có gì khó hiểu. Trong chỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, cựu cầu thủ của Saint-Étienne đang duy trì được phong độ và hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 19 bàn/16 trận trên mọi đấu trường. Không chỉ Chelsea, Aubameyang còn đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của nhiều đại gia như Arsenal, Liverpool hay gã khổng lồ Barca.

Arsenal, Barca chú ý! Dortmund rao bán sát thủ Aubameyang
(Bongda24h.vn) – Tờ Bild khẳng định, Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang nếu như nhận đủ 60 triệu Euro. Đây rõ ràng là thông tin cực vui cho Arsenal hay Barca,...

Trên thực tế, khả năng để Chelsea sở hữu được Aubameyang là không cao. Được biết, số tiền mà The Blues dự định chi ra cho thương vụ này vào khoảng 30 triệu Euro. Thế nhưng, con số ít ỏi trên thì thật khó để đại diện của thành London có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên. Cách đây không lâu, Dortmund khẳng định sẽ để cầu thủ người Gabon rời sân Signal Iduna Park nếu nhận đủ 60 triệu Euro.

Ngoài ra, một lý do nữa đến từ bản thân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang không hề muốn thi đấu ở Premier League. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 đã từng thừa nhận bản thân không chắc tương lai ở Dortmund và rất muốn chơi bóng ở La Liga. Với những lý do trên, Barca mới đang là đội bóng có nhiều lợi thế nhất trong thương vụ này. Nếu như Chelsea thật sự kết Aubameyang, họ cần phải có những hành động mạnh trong phiên chợ Đông, đặc biệt là nâng mức giá hỏi mua lên cao thay vì con số 30 triệu Euro ít ỏi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X