Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiếm thế “thượng phong” vụ Reus nhờ… Schuerrle

Thứ Hai 17/11/2014 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm theo đuổi chữ ký của tiền vệ tài hoa Marco Reus, ban lãnh đạo Chelsea đang sẵn sàng chấp nhận “hy sinh” Andre Schuerrle như một phần trao đổi trong thương vụ này.

Andre Schuerrle
Chelsea đang tính dùng Schuerrle...

Trên thực tế, cái tên Marco Reus từng “hâm nóng” TTCN châu Âu trong suốt giai đoạn mấy tháng Hè vừa qua. Mặc dù vậy, trước những động thái giữ người khá kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Dortmund nên cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Đức vẫn đang thi đấu tại sân Signal Iduna Park.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì hợp đồng của Reus chỉ còn thời hạn đến năm 2016 và mức phí kích hoạt điều khoản giải phóng cũng chỉ là 25 triệu bảng. Do đó, kể từ mùa Hè năm sau, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

Được biết, Chelsea chính là CLB đang “nóng lòng” chiêu mộ Reus nhất. Theo đó, đội bóng thủ đô London thậm chí còn sẵn sàng sử dụng Andre Schuerrle để đem ra trao đổi, nhằm thuyết phục phía Dortmund trong thương vụ này. Một số thông tin từ báo giới Đức cũng cho biết HLV Juergen Klopp đang cân nhắc đến khả năng đồng ý với phương án trên.

reus
... để thực hiện thương vụ chiêu mộ Reus

Trong trường hợp có thể bán Reus sớm hơn thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng có hiệu lực (tháng 6 năm 2015), Dortmund sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn, dự kiến không dưới 40 triệu bảng. Mặt khác, với Schuerrle là một giải pháp thay thế ngay lập tức cho Reus, cũng không hề tồi chút nào. Lý do chính là bởi lối chơi của hai ngôi sao người Đức này cũng khá tương đồng nhau, đều là những tiền vệ tấn công tương đối đa năng có thể thi đấu dạt biên, hộ công hay trung phong ảo.

Về phần Schuerrle, trải qua quãng thời gian liên tục phải làm “kép phụ” tại sân Stamford Bridge, dường như cầu thủ 23 tuổi cũng không còn cảm thấy thoải mái trong màu áo The Blues. Vẫn biết rằng HLV Jose Mourinho luôn tin tưởng Schuerrle như một “siêu dự bị” biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhưng bản thân cựu chân sút Bayer Leverkusen vẫn muốn được ra sân nhiều hơn nữa nhằm thể hiện khả năng của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X