Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 75 triệu bảng hỏi mua Bale

Chủ Nhật 29/03/2015 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo Anh quốc, Chelsea tính dùng 75 triệu bảng hỏi mua Bale của Real Madrid ở mùa Hè 2015.

Bale đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ xứ Wales đã thi đấu nổi bật giúp Los Blancos giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League.

Bước sang mùa giải thứ hai, cựu cầu thủ Tottenham cùng “Kền kền trắng” giành thêm hai chức vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Mặc dù vậy, tiền vệ xứ Wales đang có dấu hiệu sa sút phong độ.

Chelsea mua Bale hinh anh
Bale đang sa sút phong độ ở Real Madrid

Tính đến thời điểm này, Bale đã ghi được 12 bàn thắng sau 25 ra sân cho Real ở đấu trường La Liga, một con số vô cùng thất vọng. Bale đã bị cổ động viên của Real chỉ trích thậm tệ vì màn trình diễn của mình.

Bị cổ động viên Real chê bai, cộng với báo chí Tây Ban Nha liên tục bới móc và chỉ trích thậm tệ khiến cựu cầu thủ Tottenham đang cảm thấy không hạnh phúc ở Real Madrid. Theo báo chí Anh quốc, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ xứ Wales về sân Old Trafford ở mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, kế hoạch của “Quỷ đỏ” đang gặp thách thức lớn từ phía Chelsea. Bởi vì, theo Daily Mail, dùng 75 triệu bảng cùng với mức lương hậu hĩnh, Chelsea mua Bale về sân Stamford Bridge ở mùa Hè 2015.

Bale đang thi đấu không thực sự tốt ở Real Madrid, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Premier League, công với kỹ thuật và tốc độ thượng thừa của mình, cầu thủ xứ Wales hoàn toàn có thể tỏa sáng khi về giải đấu cao nhất nước Anh.

Mặc dù Chelsea đưa ra lời đề nghị khủng trên, nhưng để The Blues cũng như MU có được chữ ký của Bale là không cao. Bởi vì, Bale là cầu thủ được Perez đưa về thay thế vai trò của Ronaldo trong tương lai gần.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X