Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị ngăn cản tiếp cận "Vua phá lưới Ligue 1"

Thứ Ba 23/06/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nỗ lực chiêu mộ vua phá lưới Ligue 1 của Chelsea đang dần đi vào ngõ cụt khi chính Lyon vừa tuyên bố sẽ giữ Lacazette ở lại.

Chelsea vốn rất quan tâm đến tiền đạo Lacazette cũng như người đồng đội của anh tại Lyon là Samuel Umtiti, đây là 2 trong số những cái tên đóng vai trò lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của “sư tử sông Rhone” tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, thượng tầng của bộ máy lãnh đạo Lyon đã tuyên bố từ chối đàm phán với bất cứ đội bóng nào cho trường hợp của hai cầu thủ này. Hiện tại Lacazette vẫn đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi với thành tích ghi 31 bàn thắng ở mùa bóng 2014/2015 đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Ligue 1" qua đó giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ hai và trở lại đấu trường châu Âu.


Chelsea bi ngan can tiep can Vua pha luoi Ligue 1 hinh anh
Lacazette sẽ ở lại Lyon

Hiện tại vấn đề của cầu thủ 24 tuổi này chỉ đơn giản là chuyện lương bổng với Lyon. Theo tin chuyển nhượng hôm nay 23/6, cầu thủ này vẫn chưa sẵn sàng rời Lyon chỉ sau một mùa giải rực sáng. Anh sẽ đồng ý ở lại Pháp với một chế độ đãi ngộ hợp lý. Đó là lý do khiến Lyon tuyên bố đóng cửa thương vụ chuyển nhượng này và tập trung để đàm phán hợp đồng mới với cá nhân Lacazette.

Với việc Chelsea không thể mua tiền đạo Lacazette, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải chuyển sự chú ý sang Moussa Dembele của Tottenham và ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Hồi đầu tháng này, HLV Jose Mourinho khẳng định đội bóng của ông không hề có ý định nghiêm túc với Griezmann. Tuy nhiên với tình hình kể trên, Chelsea sẽ phải quay lại đàm phán với Atletico Madrid hoặc bỏ ra 43 triệu bảng Anh để chi trả phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp này.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X