Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, Ibra quyết định chia tay Man Utd

Thứ Sáu 28/04/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển không muốn trở thành gánh nặng ở Old Trafford và sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng sang mùa giải tới cũng như mức lương 13 triệu bảng/năm.

Tiếp đất sai tư thế trận MU 2-1 Anderlecht ở tứ kết Europa League, Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương rách dây chằng đầu gối nghiêm trọng và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, thậm chí có thể chỉ trở lại sau đây 9 tháng, tức đồng nghĩa với thời điểm đầu năm 2018.

Chan thuong nang, Ibra quyet dinh chia tay Man Utd hinh anh
Chấn thương dài hạn và không muốn làm gánh nặng của MU, Ibra từ chối gia hạn hợp đồng và hưởng lương 13 triệu bảng/năm

Ibra có lẽ đã chơi trận cuối cùng trong màu áo MU vì biến cố này bởi gần như chắc chắn, anh sẽ không được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Thậm chí, bản thân tiền đạo người Thụy Điển có lẽ cũng không muốn trở thành gánh nặng cho Quỷ Đỏ để rồi quyết định ra đi luôn.

Trên thực tế, Ibra hoàn toàn có thể tự kích hoạt điều khoản tự gia hạn trong hợp đồng, cộng thêm mối quan hệ thân thiết với ông thầy Jose Mourinho cùng những cống hiến trong mùa giải này, sân Old Trafford sẵn sàng “nuôi báo cô” anh thêm ít nhất nửa mùa giải.

Nhưng một Ibra cá tính và tự trọng cao đã quyết vậy rồi thì cũng không thể thay đổi được điều gì, chưa kể còn được NHM thêm phần ngưỡng mộ. Nên nhớ rằng nếu ký vào bản hợp đồng mới, tiền đạo người Thụy Điển sẽ hưởng mức lương khủng lên đến 13 triệu bảng/năm. Tuy nhiên rõ ràng, việc không được ra sân thi đấu tận hưởng bóng đá hay nguy cở phải giải nghệ khiến tiền bạc xem ra cũng chẳng còn nghĩa lý gì đối với anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X